บันเทิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร"เปิดใจตอบเรื่องดราม่า พร้อมแจงเรื่องอำลาวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบคำถามชัดเจน สำหรับ"เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการดังถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น หลังเปิดตัวกับหวานใจไอโซบิ๊ก พร้อมกับข่าวลือหนาหูเรื่องการอำลาวงการบันเทิงของเธอ งานนี้ทำแฟนๆ อึ้งเลยทีเดียว

ทำแฟน ๆ อึ้งเหมือนกันเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"ได้ควงน้องชายสุดที่รัก "ชู๊ต เชิดชนินทร์" มาเปิดใจหลากเรื่องในรายการ "คุยแซ่บShow" ทั้งเรื่องของหัวใจกับไฮโซหนุ่มคนสนิท เรื่องของครอบครัวที่เจอดราม่า พร้อมกับเส้นทางในวงการบันเทิงของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ในอนาคตที่หลายคนถามถึงการอำลาวงการของเธอ 

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\"เปิดใจตอบเรื่องดราม่า พร้อมแจงเรื่องอำลาวงการบันเทิง

หนึ่งในคำถามที่ผู้ดำเนินรายการ ได้ถาม"เชียร์ ฑิฆัมพร"ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งครอบครัวนี้เกิดกระแสดราม่า โดนทัวร์ลงอย่างหนัก ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น สาวเชียร์ จึงได้เปิดใจเล่าว่า "ก็เป็นประเด็นที่เราเปิดตัวคุณบิ๊ก แต่เราอยู่วงการมาไม่เคยมาโดนอะไรอย่างนี้ แต่ว่าพอมีประเด็นนี้ กึ่งนึงเราก็เข้าใจประเด็นที่มันเกิดว่ามันเกิดเพราะอะไร แต่ถามว่าโกรธอะไรไหม ไม่ถึงขนาดแบบโกรธ ไม่ได้อะไร

แต่เรารู้สึกกระทบใจดีกว่า เราโดนว่าไม่เป็นไรหรอก แต่พอโดนไปถึงครอบครัว ว่าไปถึงน้องเรา พี่เรา แล้วมันเป็นเรื่องที่แบบเราเปิดตัวคบคนคนนึง เราเลยรู้สึกว่าทำไมต้องไปหาคนอื่นด้วย เราแค่รู้สึกไม่ดีที่คนในบ้านต้องมาโดนเรื่องนี้"

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\"เปิดใจตอบเรื่องดราม่า พร้อมแจงเรื่องอำลาวงการบันเทิง

แต่อีกหนึ่งคำถามที่ทำหลายคนอึ้ง และเฝ้ารอคำตอบคือ ประเด็นเรื่องการอำลาจากวงการบันเทิงเป็นเรื่องจริงหรือไม่ว่าอีกไม่นาน "เชียร์" จะถอยจากเส้นทางนี้ โดยเธอตอบว่า "เอาจริงๆ เป็นแพลนที่ "เชียร์"คิดไว้เหมือนกันนะ ไม่ใช่ว่าจะอำลาไปเลยนะคะ แต่ว่าเราเติบโตมากับการเป็นนักแสดงแต่หลังๆ เราเริ่มทำธุรกิจ มาทำเบื้องหลัง มาทำอะไรที่เป็นอีกแบบนึงเวลามันค่อนข้างจัดการลำบากมาก ถ้ากับการเป็นนักแสดงนะคะ ซึ่งถ้ากรณีเล่นละครยาวๆ คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้เลยด้วยซ้ำ"

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\"เปิดใจตอบเรื่องดราม่า พร้อมแจงเรื่องอำลาวงการบันเทิง \"เชียร์ ฑิฆัมพร\"เปิดใจตอบเรื่องดราม่า พร้อมแจงเรื่องอำลาวงการบันเทิง

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล : รายการคุยแซ่บShow

logoline