บันเทิง

ทำไม "แหลม มอริสัน" เป็น "กีต้าร์คิงส์" สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลก มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยเฟซบุ๊ก “นายโอม คนย่ำป่า” หรือ โอม อัครวุฒิ จันทร์ขจร ผู้อำนวยการสร้างรายการโทรทัศน์ “โรงเรียนของหนู” คนสนิทของ "แหลม มอริสัน" ได้โพสต์อัปเดตอาการป่วยของ แหลม ที่ยังน่าเป็นห่วง พร้อมเผยเหตุผล ทำไมถูกยกย่องเป็น "กีต้าร์คิงส์"

 

วันที่๒... ป๋าแหลม​ มอริสัน

    เมื่อวานป๋าเข้าห้องICU.ที่รพ.พัทยาเมโมเรี่ยน​เนื่องจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและน้ำตาลในเลือดต่ำเข้าสู่สภาวะใกล้"ช๊อค" ดีที่มารพ.ทันหมอเอาอยู่​ แต่ป๋ายังไม่รับรู้และตอบสนองไม่ค่อยดีเท่าใด

    แต่พอมาวันนี้เช้าหมอบอก​อาการดีขึ้นบ้าง​ ไม่มีไข้​อาการตอบสนองยังคงเดิมเหมือนเมื่อวาน

 

ทำไม \"แหลม มอริสัน\" เป็น \"กีต้าร์คิงส์\" สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลก มีคำตอบ

    

 

ท้าวความก่อน​ เมื่อก่อนหน้านี้ประมาณ3อาทิตย์​ ป๋าลื่นล้มในห้องน้ำ  กระดูกเชิงกรานร้าว​ เข้ารักษาที่รพ.2วัน​ หมอให้กลับบ้านพักผ่อน​ แต่2อาทิตย์ถัดมา​ป๋าน่าจะล้มอีก​ ทำให้เชิงกรานที่ร้าวแตกและส่วนอื่นอีก2แห่ง​ ต้องเข้านักษารพ.อีก3วัน​ พออาการดีขึ้นหมอให้มาพักรักษาที่บ้าน..

    รักษาที่บ้านได้1อาทิตย์เริ่มมีอาการไม่ยอมทานข้าว​ ทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร​ ประกอบกับมีการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย​ ทำให้อาการทรุดลงถึงขั้นวิกฤต​ใกล้"ช๊อคเพราะขาดน้ำตาล"  ผู้ดูแลจึงรีบนำส่งรพ.

   แล้วก็เป็นอย่างที่เล่ามา​ ตั้งแต่เมื่อวานทีมงานคนรักป๋าได้พยายามติดต่อรพ.ในกทม.น่าจะเป็นศิริราชแหละเพราะดีที่สุดใกล้บ้านลูกหลาน​ คาดว่าในวันหรือสองวันจะได้รับข่าวดีจากรพ.

 

ทำไม \"แหลม มอริสัน\" เป็น \"กีต้าร์คิงส์\" สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลก มีคำตอบ

 

 

   

 

ป๋าตลอดชีวิตป๋าที่เล่นดนตรีกล่อมผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ​ ได้รับฉายาว่า.. กีต้าร์คิงส์.. เมื่อครั้งไปประกวดการเล่นกีต้าร์โซโล่ที่ยุโรป​และได้รับชัยชนะมาในนามของกีต้าร์คิงส์​ "เป็นคนเดียวในโลกและเป็นคนไทยคนเดียว" ที่ได้รับเกียรติ​นี้​ ตลอดระยะเวลาเกือบ50ปี​ไม่มีการประกวด"กีต้าร์คิงส์" อีกเลยด้วยเพราะว่า.. คณะกรรมการบอกว่า.. ไม่มีใครอีกแล้วที่เล่นได้ดีขนาดนี้.. และ.. ราชาแห่งกีต้าร์ต้องมีคนเดียวในโลก...

    นี่เองเลยทำให้ป๋าเป็น"สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลกที่ได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นี้​ ในนามคนไทย..

    วันนี้ป๋าต้องพักผ่อนสักระยะในห้องICU. ผมคาดได้ว่าในอีกไม่เกิน2-3เดือนนี้​ป๋าแหลม​ มอริสันจะออกมาวาดลวดลายให้ผู้ชมได้ชมอีกแน่นอน​ ตอนนี้​" ขอกำลังใจFCป๋า​ ส่งกำลังใจมาให้ป๋าด้วยนะครับผม

    ตอนนี้ผมอยู่รพ.ที่พัทยากับลูกสาวป๋า​ เจี๊ยบ​มอริสัน.มาดูแลป๋าที่รพ.ครับ

    นายโอม​ คนย่ำป่า..

 

ทำไม \"แหลม มอริสัน\" เป็น \"กีต้าร์คิงส์\" สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลก มีคำตอบ

 

นายโอม คนย่ำป่า

 

ทำไม \"แหลม มอริสัน\" เป็น \"กีต้าร์คิงส์\" สุดยอดกีต้าร์คนเดียวในโลก มีคำตอบ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ