บันเทิง

"โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงทยอยเดินทางกันมาร่วมไว้อาลัย นักแสดงอาวุโสมากความสามารถ "ต้อย เศรษฐา" ที่ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

หนึ่งในนั้นคือ "โย ทัศน์วรรณ" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่สนิทสนมกับ "ต้อย เศรษฐา" เป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ก่อนจะเข้าไปร่วมพิธีว่า "สนิทกันมาก รักและนับถือกันมานาน โดยได้รู้ข่าวทุกระยะของพี่ต้อย เพราะทักกันทุกวัน และเมื่อไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งได้วีดีโอคอล ให้กำลังใจกัน วันนั้นพี่ต้อยเริ่มพูดเสียงเบาๆ"

"โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต

"เขาบอกว่าเขาพยายามกินอาหารเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แล้วเขาก็คิดถึงทุกคน อยากเจอทุกคน ได้พูดคุยได้กินข้าวกัน เราก็บอกไปว่าทุกคนก็คิดถึงแต่มาหาไม่ได้เพราะโควิด โดยก่อนจะวาง เขาก็ได้ส่งจูบให้เป็นครั้งสุดท้าย"

"โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต

"โย ทัศน์วรรณ" เผยอีกว่า "เขาเป็นพี่ชายที่น่ารัก ทุกครั้งที่เจอกับพี่ต้อยมีแต่ความสุขมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มีมุขให้เราฮากันตลอดเวลา เรียกได้ว่าเราประทับใจเขาในทุกอย่าง เวลาเขาจัดคอนเสิร์ตวงเขา เราก็พากันไปดูกันทุกครั้ง มีครั้งนึงเซอร์ไพรส์มีรูปแก๊งพวกเราขึ้นหน้าจอ แล้วบอกว่านี่คือบรรยาดาเมียๆ ของเขา ซึ่งจริงๆ แก๊งพวกตนเป็นน้องที่เขารัก ความรู้สึกที่พวกเรามีให้กันมันบริสุทธิ์ ประดุจพี่น้องญาติสนิท พี่ต้อยรู้ดีว่าแก๊งพวกเรารักเขาขนาดไหน"

"โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต "โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต "โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต "โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต "โย ทัศน์วรรณ" สุดช็อกเพิ่งวีดีโอคอลคุย "ต้อย เศรษฐา" ก่อนเสียชีวิต

logoline