บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช" เผย "ต้อย เศรษฐา" คือผู้กรุยทางให้เข้าวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เสียใจไม่น้อยกับการจากไปของ "ต้อย เศรษฐา" นักแสดงและนักร้องที่เป็นตำนาน คือนักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช"

โดย "ท็อป ดารณีนุช" ได้โพสต์รูปคู่กับ "ต้อย เศรษฐา" ผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมข้อความยาวเหยียดที่เป็นความในใจว่า

"อาจ๋า...หนูกราบส่งอาด้วยความรักสุดหัวใจ ภาพนี้จำได้ว่าเป็นวันที่ 6 พย.2559 หนูปั่นจักรยานไปร่วมงานฉลองครบ 72 ปีของอาแต่เหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นาน ทุกปีที่เป็นวันคล้ายวันเกิดอา ถ้าหนูรู้ก็จะต้องไปร่วมงานทุกครั้ง อาเป็นที่รักของทุกคน และเปรียบเสมือนพ่อผู้ให้โอกาสหนูในการทำงานพิธีกรรายการใหญ่ รายการแรกในชีวิต คือ รายการ "ดวงกับดาว" นอกจากจะเป็นรายการแรกในชีวิตแล้ว ยังได้ทำงานกับอาผู้ซึ่งมีฝีมือเยี่ยมยุทธ เป็นผู้เปี่ยมด้วยความเมตตา"

"ท็อป ดารณีนุช" เผย "ต้อย เศรษฐา" คือผู้กรุยทางให้เข้าวงการบันเทิง

อาใจดี ทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้ตลอด ทำเรื่องเครียดให้เป็นเรื่องผ่อนคลาย ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มและสร้างแต่เสียงหัวเราะให้ผู้คน อาเมตตาทุกๆคนจริงๆ

วันนี้ทราบข่าวอาจากไปหนูพูดไม่ออกเพราะเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งโทรหาน้องอีฟอยากจะเข้าไปกราบอา น้องบอกวันนั้นอาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลยังไม่สะดวก หนูก็เฝ้ารอข่าวว่าเมื่อไหร่จะได้สะดวกเข้าไปกราบเยี่ยมอา แต่สุดท้าย ก็กลับได้ข่าวในวันนี้ ว่าจะไม่ได้เข้าไปกราบเยี่ยมอาอีกแล้ว

"ท็อป ดารณีนุช" เผย "ต้อย เศรษฐา" คือผู้กรุยทางให้เข้าวงการบันเทิง

หนูเชื่ออย่างเหลือเกินว่า อาจะได้ไปอยู่ในที่แสนสุขเหมือนกับบรรยากาศความสุขที่อาสร้างสมไว้และมอบให้ผู้คนมาตลอดชีวิตทั้งคนใกล้ คนไกล อีกทั้งบุญกุศลที่อาเพียรทำและเป็นสะพานบุญให้กับพวกเรา

หนูรักและเคารพอามากนะคะ บุญกุศลใดที่หนูได้เคยทำมา หนูขอยกผลบุญทั้งหมดให้อาโดยไม่มีประมาณทั้งจากอดีต ปัจจุบันและอนาคตค่ะ

กราบส่ง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ในใจหนู

"ท็อป ดารณีนุช" เผย "ต้อย เศรษฐา" คือผู้กรุยทางให้เข้าวงการบันเทิง "ท็อป ดารณีนุช" เผย "ต้อย เศรษฐา" คือผู้กรุยทางให้เข้าวงการบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ