บันเทิง

"กรีน อัษฎาพร" ร่ำไห้อาลัย "ต้อย เศรษฐา" ยกเป็นต้นแบบของนักแสดงมืออาชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงยังคงแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "ต้อย เศรษฐา" ศิลปินแห่งชาติ หนึ่งในนั้นคือ นักร้องและนักแสดงสาว "กรีน อัษฎาพร"

โดย "กรีน อัษฎาพร" เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด เรียลลิตีเกมโชว์เวที ทรู อะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 5 ซึ่งเวทีดังกล่าวมี "ต้อย เศรษฐา" เป็นพิธีกรประจำรายการ เธอจึงค่อนข้างจะเคารพและนับถืออาต้อยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเรียกได้ว่าเป็นคนแรกๆในวงการบันเทิงที่เธอได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาของการออดิชั่น

"กรีน อัษฎาพร" ร่ำไห้อาลัย "ต้อย เศรษฐา" ยกเป็นต้นแบบของนักแสดงมืออาชีพ

ซึ่งหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ "ต้อย เศรษฐา" สาว "กรีน อัษฎาพร" ก็ได้โพสต์ความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "กรีนขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวศิระฉายาด้วยนะคะ ครั้งหนึ่งกรีนและพวกเรา AF5 ได้มีโอกาสยืนอยู่บนเวทีร่วมกับอาต้อย พิธีกรที่เก่งและมากความสามารถที่สุด จนกลายเป็นว่าถ้ามี AF ต้องมีอาต้อย สัปดาห์ไหนที่อาต้อยติดงานมาไม่ได้ กรีนจะรู้สึกว่า รายการนี้ขาดอะไรบางอย่างไป แล้ววันไหนอาต้อยมา เสียงที่นุ่มและคุ้นหูทำให้กรีน1 ในนักล่าฝันจะรู้สึกตื่นเต้นน้อยลงทุกครั้งก่อนขึ้นไปร้องเพลงทุกวันเสาร์ อาต้อยจะสัมภาษณ์ทุกคนก่อนขึ้นร้องและให้กำลังใจก่อนร้องเพลงทุกครั้ง...

"กรีน อัษฎาพร" ร่ำไห้อาลัย "ต้อย เศรษฐา" ยกเป็นต้นแบบของนักแสดงมืออาชีพ

ถึงแม้วันนี้อาต้อยจะจากพวกเรานักล่าฝันไปแล้ว แต่กรีนจะไม่ลืมวันที่กรีนได้คุย ได้รับพลังงานบวกจากผู้ใหญ่ใจดีมาตลอดการแข่งขัน (เอาจริงๆนี่พิมพ์ไปก็ร้องให้ไป) ..กรีนยังคงคิดถึงความทรงจำที่สวยงามบนเวที AF5 มาเสมอนะคะ ขอบคุณอาต้อยที่วันนั้นเอ็นดูและทำงานร่วมกับเด็กทุกคนได้อย่างกลมกลืนทำให้วันนี้กรีนได้เติบโตมาเป็นนักแสดงคนนึงที่มีอาต้อย ศิลปินแห่งชาติเป็นต้นแบบให้เด็กอย่างหนูค่ะ

 

ขอบคุณมากๆค่ะ และกรีนขอแสดงความเสียใจกับพี่ @yvessirachaya พี่สาวที่น่ารักของหนูมาเสมอ ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้เจอกันหลังจากจบละครเวทีแต่พี่น่ารักกับหนูมาตลอด และเสมอมาหนูเสียใจด้วยจริงๆค่ะ สู้ๆและเข้มแข็งนะคะพี่อี๊ฟ รัก รัก รัก

 

ปล.ภาพนี้คือเป็นภาพที่นานมากๆๆแล้วกรีนกับรอนเหมือนจะได้มาลองเป็นพิธีกรพิเศษกับอาต้อยแบบช่วงสั้นๆบนเวที AF season อื่นค่ะ งือออออ จะร้องไห้ อีกแล้ว

"กรีน อัษฎาพร" ร่ำไห้อาลัย "ต้อย เศรษฐา" ยกเป็นต้นแบบของนักแสดงมืออาชีพ "กรีน อัษฎาพร" ร่ำไห้อาลัย "ต้อย เศรษฐา" ยกเป็นต้นแบบของนักแสดงมืออาชีพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ