บันเทิง

"เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง "เติ้ล ธนพล" หวานใจของ "นิวนิว เอวเด้ง"

หลังจากที่ "เติ้ล ธนพล" ผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย ทั้งเรื่องคดีความข้อหาลักลอบใช้ไฟหลวง จนถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา แต่ด้วยความที่เป็นนักโทษที่มีความประพฤติดี รวมกับไม่เคยมีประวัติต้องโทษมาก่อน ทำให้ได้รับการอภัยโทษและจำคุกเพียงแค่ 3 เดือน ก็ได้ออกมาใช้ชีวิตภายนอกเรือนจำ เรียกว่าได้เป็นอิสระในเวลาไม่นานนัก

"เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่

แต่พอออกจากเรือนจำได้ไม่นาน "เติ้ล ธนพล" ก็ต้องเจอกับมรสุมชีวิตใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เมื่อแฟนสาว "นิวนิว เอวเด้ง" โร่ออกมาแจ้งความที่สถานีตำรวจ โดยบอกว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายถึงขั้นเลือดตกยางออก จากนั้นฝ่ายชายก็ออกมายืดอกยอมรับว่าทำจริง ซึ่งเป็นผลพวงจากอาการป่วยที่ไม่ได้กินยาอย่างต่อเนื่องตอนถูกจำคุก และได้ขอโทษขอโพยฝ่ายหญิง พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ทำให้ทางแฟนสาวใจอ่อนและให้โอกาสในการกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง

"เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่

ซึ่งในตอนนั้น "เติ้ล ธนพล" ก็ได้เปรยๆไว้ว่า อยากบวชทดแทนคุณพ่อแม่มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส และเจ้าตัวคงพร้อมแล้ว เพราะได้โพสต์ประกาศขลาบวชผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตน โดย "ข้าพเจ้านายธนพลขอยุติเส้นทางบนฆราวาสทุกอย่าง เพื่อสานต่อปณิธานที่แน่วแน่ในการบวชให้เข้าถึงพระธรรมอย่างแท้จริง เพื่อทดแทนคุณของบิดามารดา หลังบวชยังรับงานอยู่นะครับแฮ่" ซึ่งจากที่ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้พูดคุยกับ "นิวนิว" แฟนสาวของ "เติ้ล" ก็ทราบว่าตอนนี้ "เติ้ล" อยู่ที่วัดแล้วกำลังท่องบทสวดเพื่อเข้าพิธีอุปสมบทในเร็ววันนี้

"เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่ "เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่ "เติ้ล ธนพล" ขอละทางโลกเข้าสู่ทางธรรม บวชทดแทนคุณพ่อแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ