บันเทิง

ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้เมื่อกลางปี 2563 มีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเสนอเรื่องราวของ นายจด แหยมศิริ หรือ "เพชร โพธาราม" อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังในยุคของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" อาศัยอยู่ใต้ถุนบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพเก่า กับนางวาสนา แหยมศิริ ภรรยา อย่างลำบาก ไร้งานจ้างให้ไปร้องเพลงเหมือนสมัยก่อน

โดยในตอนนั้นเมื่อ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดงจิตอาสาได้ทราบข่าวก็รุดเข้าไปให้หาทันที ที่ จังหวัดราชบุรี ซึ่งก็ได้มอบเงินให้เป็นจำนวน 30,000 บาท พร้อมสัญญาว่าจะซ่อมแซมบ้านให้ เพราะเห็นว่าตัวบ้านมีหลังคารั่ว กลัวจะมีน้ำไหลลงมาโดนปลั๊กไฟแล้วไม่ปลอดภัย ณ ตอนนั้น "เพชร โพธาราม" ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซาบซึ้ง

ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14%

อย่างไรก็ตามตอนนั้น "เพชร โพธาราม" ก็ล้มป่วยด้วยโรคไตและยังมีอาการหูตึงจากการประสบอุบัติเหตุ อีกทั้งภรรยายังมาป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ และล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2565) ได้ทราบข่าวมา "เพชร โพธาราม" เกิดล้มป่วยอีกครั้งด้วยโรคประจำตัวโรคเดิมคือโรคไต ซึ่งครั้งนี้อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะป่วยหนักถึงขั้นค่าไตเหลือเพียงแค่ 6% ยิ่งไปกว่านั้นคือเลือดเหลือเพียง 14% เท่านั้น

ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14%

โดยทาง "ดาราเดลี่" ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า "เพชร โพธาราม" เจ้าของเพลงลูกทุ่งดังในอดีตอย่าง "ตชด.ขอร้อง" และ "รักคนชื่อน้อย" กำลังป่วยหนักด้วยอาการไตวาย รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลโพธาราม จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยถูกส่งเข้าแอดมิทเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565  ทั้งนี้ทางภรรยาของนักร้องดัง ได้ขอความช่วยเหลือด้วยการบริจาคเลือดกรุ๊ป B แบบด่วนที่สุด ซึ่งแฟนเพลงและผู้อยากช่วยเหลือสามารถร่วมบริจาคได้ที่โรงพยาบาลโพธาราม หรือสามารถช่วยเหลือค่าใช้จ่ายได้ผ่านการบริจาคเงินผ่านบัญชี นายจด แหยมศิริ ธนาคารกรุงเทพ สาขาโพธาราม เลขที่บัญชี 7120091876 หรือสอบถามโดยตรงที่เบอร์ 087-1515805

ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14% ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14% ด่วน "เพชร โพธาราม" ป่วยหนักขอความช่วยเหลือหลังค่าไตเหลือ 6% เลือดเหลือ 14%

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ