บันเทิง

ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ นางเอกรุ่นใหญ่ "กวาง กมลชนก" โพสต์ภาพตัวเองสวมใส่ชุดโรงพยาบาล นอนบนเตียงคนไข้ พร้อมชู 2 นิ้ว ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วง

โดย "กวาง กมลชนก" ได้เขียนแคปชั่นระบุใต้รูปดังกล่าวว่า "เตรียมพร้อมกับการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต... อุตส่าห์เลือกที่จะคลอดลูกแบบธรรมชาติ ทั้ง 2 คน… สุดท้ายหนีไม่พ้นการผ่าตัด 555 #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก" 

ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

หลังจากนั้น "กวาง กมลชนก" ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชายอีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความว่า "ขณะนี้กำลังตาปรือสะลึมสะลือ พิษยาสลบ พิมพ์ผิดบ้าง ถูกบ้าง ขออภัยค่ะ แต่อยากจะมาขอขอบคุณทุกๆคน ที่ส่งกำลังใจมาให้กวางอย่างมากมายทุกช่องทางนะคะ ตอนนี้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว ยังสังเกตอาการอยู่ค่ะ คิดว่าอีกไม่นานคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะ กวางปลอดภัยแล้ว ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากใจ ไว้จะหายแล้วจะไลฟ์เล่าประสบการณ์ให้ฟังในไลฟ์นะคะ"

ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

ทั้งนี้ "กวาง กมลชนก" ได้เปิดใจว่า เป็นการเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิต หลังตรวจพบก้อนเนื้อ 3 ก้อนในมดลูก เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว แต่เพราะมีสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เจ้าตัวจึงเลื่อนการเช็กอัพสุขภาพออกไปเรื่อย ๆ ทำให้ก้อนเนื้อขยายใหญ่ขึ้นและอยู่ในตำแหน่งที่เบียดอวัยวะอื่นรวมทั้งกระเพาะปัสสาวะ แพทย์แนะนำให้รีบผ่าออกให้หมด เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จะเป็นอันตรายได้ กวางจึงรีบเคลียร์คิวและเดินทางไปโรงพยาบาลและทำการผ่าตัดมดลูก,รังไข่และปีกมดลูกออกไปหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแพทย์ได้เนื้องอกที่พบไปตรวจเพื่อดูว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย

ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

และล่าสุดดูเหมือนว่าผลจะออกมาแล้วว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย โดย "กวาง กมลชนก" ได้โพสต์รูปตัวเองที่ดูใสสดมากๆพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "กมลชนก เขมะโยธิน" ว่า "วันนี้ไปฟังผลการตรวจเนื้องอกทั้งหมดที่ผ่าออกไป กลับมาบ้านอย่างสบายใจว่าไม่ใช่เนื้อร้ายค่ะ…สาธุ วันนี้เลยขอเดินเล่นเบา ๆ ชื่นชมธรรมชาติรอบบ้านซะหน่อยขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยกวางนะคะ ดูแลตัวเองดี ๆ กันด้วยนะคะ #อย่าประมาทกับการใช้ชีวิต #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก ดีหรือร้าย ? "กวาง กมลชนก" ประกาศกลางไอจีผลออกแล้วหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ