บันเทิง

หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกพิธีกรคนหนึ่งในวงการบันเทิงที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อยู่ตลอด สำหรับ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา

ขนาดล่าสุด "วู้ดดี้" ป่วยหนักจนต้องเข้าแอดมินแบบด่วนๆที่โรงพยาบาล ก็ยังไม่วายทำให้แฟนๆมีรอยยิ้มได้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์วีดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นว่า "วู้ดดี้" กำลังนอนสวมใส่ชุดคนป่วยอยู่ที่เตียงในโรงพยาบาล ซึ่งที่แขนเหมือนว่ามีการเจาะเลือดหรือให้น้ำเกลือไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย โดยหน้าตาของ "วู้ดดี้" ก็ค่อนข้างอิดโรยไม่น้อย 

หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

อย่างไรก็ตามคลิปนี้ "วู้ดดี้" ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "แค่อยากอ้อนคุณแฟนแหละ" พร้อมแท็กไปที่ "โอ๊ต อัครพล" แฟนหนุ่มสุดหล่อ และข้อความอวยสุดพลังว่า "ดูแลดีที่สุด" ต่อท้ายด้วยอีโมจิรูปหัวใจสีแดงรัวๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็โพสต์คลิปเดียวกัน แคปชั่นเดียวกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน ต้องบอกว่าใครที่ได้ดูคลิป แทบจะหลุดโฟกัสเรื่องห่วงอาการป่วยของ "วู้ดดี้" ไปเลย เพราะคลิปนี้ขายหวานสุดๆ 

หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

โดยเป็นคลิปที่ "โอ๊ต อัครพล" แฟนหนุ่มของ "วู้ดดี้" กำลังป้อนข้าวให้ทีละคำ แถมคลิปยังมีเพลงรักอย่าง "ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น" ซึ่งขับร้องโดย No One Else คลอตลอดคลิป จึงยิ่งเป็นคลิปที่หวานหยาดเยิ้มจนลืมอาการป่วยไปเลย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่า "วู้ดดี้" ป่วยเป็นอะไรถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่แข็งแรงมาก แทบจะไม่ได้เห็นแอดมิทเลย งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวมาตอบด้วยตัวเองว่าเป็นอะไร ซึ่งแฟนๆก็อยากรู้และส่งกำลังใจให้หายป่วยเร็วๆอย่างล้นหลาม 

หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง หาม "วู้ดดี้" ส่งโรงพยาบาลด่วน แฟนคลับแห่เป็นห่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ