บันเทิง

ไม่รอด "เล็ก ฝันเด่น" โดนโควิดเล่นงาน ขายรถไป 3 คัน และของอีกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าสถานการณ์โควิด 19 พ่นพิษสร้างผลกระทบกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง และล่าสุด "เล็ก ฝันเด่น" ก็ออกมาเปิดใจว่าตัวเองก็โดนโควิดเล่นงานเช่นเดียวกัน

โดย "เล็ก ฝันเด่น" เผยว่า "โควิดยุคแรกที่ผ่านมา เราก็ยังพอทำเนา ว่าปีหนึ่งอยู่ได้ ยังมีเงินเก็บ ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวผับบาร์ ปีหน้าอยู่ได้ แต่พอปีที่สอง สาม สี่ มันส่งผลทันทีเลยเห็นข่าวเพื่อนๆ ดาราเริ่มขายของ ถามว่าอยากทำไหม ก็อยากทำ แต่ยังพอได้อยู่ เราลดรายจ่ายจากร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็น 70 เปอร์เซ็นต์ คือใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่กินทุกอย่างน้อยลง ใช้ทุกอย่างน้อยลง อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อแล้ว ถามว่ามันกระทบกระเทือนไหม เต็มเหนี่ยว ตั้งแต่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ไว้ทุกข์ 2 ปี รับงานน้อย มาเจอโควิดต่อ เกือบ 5 ปีแล้ว กับการใช้เงินเก็บ ที่เก็บมาตั้งแต่อายุ 18 อัลบั้ม 1 ยุค 90 มันไม่เรียกว่าบุญเก่าแล้ว มันเรียกมหาบุญแล้ว (หัวเราะ) มันลดทอนลงทุกวัน ก็หวังว่าโชคดีโควิดหมด พวกพี่ๆ น้องๆ หรือผู้จัด จะให้โอกาสที่จะกลับเข้าไป"

ไม่รอด "เล็ก ฝันเด่น" โดนโควิดเล่นงาน ขายรถไป 3 คัน และของอีกเพียบ

"ถามว่าถ้าโควิดนานกว่านี้จะเอาอะไรมาขาย คือทรัพย์สินที่เกินความจำเป็น ตอนนี้ขายไปหมดแล้ว (หัวเราะ) รถที่เคยมี 3 คัน เมื่อถึงเวลาก็ต้องแปรสภาพมาจุนเจือครอบครัว เริ่มต้นด้วยการจัดองค์ประกอบสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อชีวิตออกไปก่อน เพื่อลุ้นในไตรมาสต่อไป ว่าจะมีงานเข้ามาไหม คนหนักกว่าเราก็เยอะ ยิ่งเราได้เห็นคนที่เราไปช่วยเยอะๆ จะรู้ว่าชีวิตเราแม่-สบายกว่าเขาเยอะมาก บางคนสิ้นเนื้อประดาตัว ข้าว 5 กิโลที่เราไปแจก เหมือนเราให้เขาตันหนึ่ง มันรู้สึกได้ฉะนั้นเราเคยสุขสบาย เราเรียนรู้มาแล้ว ก็ต้องเรียนรู้ที่จะทุกข์บ้าง ถ้าจมไม่ลงนี่ลำบากแน่"

ไม่รอด "เล็ก ฝันเด่น" โดนโควิดเล่นงาน ขายรถไป 3 คัน และของอีกเพียบ

นอกจากนี้ก็ยังได้ถามถึงเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงานกับภรรยาสาว "โบ สุนิตา" เป็นปีที่ 17 ได้มีการฉลองอะไรกันไหม "เล็ก ฝันเด่น" ก็บอกว่า "ของขวัญในวันสำคัญก็มีให้ แต่ผมไม่จำเป็นต้องบอกใคร ให้น้อยก็ด่าว่าน้อย ให้เยอะก็ดูขี้อวด เขารู้สภาวะที่เราเป็น ว่าปีนี้มันเป็นอย่างนี้ เพราะในฐานะหัวหน้าครอบครัว เราดูแลหมดทุกอย่างอยู่แล้ว เขาก็จะเห็นว่าเราทำอะไรบ้าง"

ไม่รอด "เล็ก ฝันเด่น" โดนโควิดเล่นงาน ขายรถไป 3 คัน และของอีกเพียบ ไม่รอด "เล็ก ฝันเด่น" โดนโควิดเล่นงาน ขายรถไป 3 คัน และของอีกเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ