บันเทิง

ยังจำได้ไหม ? "ตวง สาวิกา" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากย้อนกลับไปเมื่อสิบปีก่อนคงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงสาว "ตวง สาวิกา" เพราะเธอโด่งดังอย่างมาก ในละครพื้นบ้านจักรๆ วงศ์ๆ

โดย "ตวง สาวิกา" เป็นนางเอกละครพื้นบ้าน โดยเฉพาะกับบทบาท "พระธิดา" ในละครจักรๆ วงศ์ๆ ที่ทำให้แฟนๆ ละครรู้จักและที่จดจำได้เธอได้เป็นอย่างดี โดยเธอได้ฝากผลงานละครไว้มากมาย เช่น มณีนพเก้า, เทพสังวาลย์, พันหนึ่งราตรี, น้ำใจแม่, กษัตริยา, มหาราชกู้แผ่นดิน, ปอบผีฟ้า, เขี้ยวเสือไฟ, ลูกผู้ชายหัวใจเพชร และเคยมีผลงานภาพยนตร์ อาทิ อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต, 2 ผู้ยุ่งเหยิง และคนคล้องช้าง ซึ่งหากใครทันในยุคนั้นน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี แต่แล้วอยู่ๆเธอก็ออกจากวงการบันเทิงไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตส

ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว

ล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะคัมแบ็คเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปนานกว่า 10 ปี ซึ่งวันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้เจอตัวสาว "ตวง สาวิกา" ก็เลยเข้าไปพูดคุยอัปเดตชีวิตในช่วงนี้สักหน่อย เธอก็เล่าให้ฟังว่า ที่ได้เห็นตนในวงการบันเทิงมากขึ้นเพราะลาออกจากอาชีพแอร์โฮสเตสแล้ว สาเหตุก็เพราะพออายุมากขึ้น ตนก็อยากมีเวลาอยู่กับครอบครัว อยากมีเวลาดูแลคุณแม่ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าออกแล้วจะได้กลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง เพราะตนห่างหายไปนานมากๆ แต่ผู้ใหญ่ก็ใจดีหยิบยื่นโอกาสให้ ตนก็ต้องขอขอบคุณมาก เพราะถือเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายสุดๆที่ได้กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง

ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว

"ตวง สาวิกา" บอกอีกว่า อาชีพแอร์โฮสเตส ไม่ใช่งานในฝันของตน ไม่อย่างนั้นเรียนจบก็คงจะไปสมัครเป็นแอร์ฯเลย แต่ด้วยความที่ตอนนั้นอยากรู้ว่าทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่ถึงอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส ก็เลยลองสมัครดู ปรากฏว่าได้เป็นแอร์โฮสเตสของทางตะวันออกกลาง ก็เลยลองทำดู ซึ่งยอมรับว่าตนได้อะไรเยอะมากจากอาชีพนี้ ได้เจอคนที่ประเสริฐมากๆ ที่สำคัญคือได้พบรักกับหนุ่มนักบินอีกด้วย ซึ่งตอนนี้คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนวิวาห์ อย่างไรก็ตามหากอีกฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงาน ตนก็เซย์เยสแน่นอน

ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว ยังจำได้ไหม ? \"ตวง สาวิกา\" นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆที่โด่งดังในอดีต คัมแบ็คแล้ว ​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ