บันเทิง

ลูกสาว "สรพงษ์ ชาตรี" อัปเดตอาการล่าสุดพร้อมเผยสิ่งที่พ่อขอไว้หลังป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนยังคงแสดงความห่วงใยพระเอกชื่อดังในตำนานอย่าง "สรพงษ์ ชาตรี" หลังจากที่ทราบข่าวว่ากำลังรักษาตัวจากโรคมะเร็ง

โดยที่ผ่านมาทางครอบครัวของ "สรพงษ์ ชาตรี" ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอาการป่วยอย่างชัดเจน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ทาง "บิณฑ์" และ "เอกพันธ์"  บรรลือฤทธิ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอัปเดตถึงอาการป่วยของ "สรพงษ์ ชาตรี" โดยเผยความจริงของการป่วยให้ฟังว่า "สรพงษ์" ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งสมอง แต่เป็นมะเร็งที่ปอด และในตอนนี้ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ไม่ใช่เพราะโรคมะเร็งแต่เป็นเพราะอาการสำลักอาหาร คาดว่าภายในอีก 3-4 วันนี้คงจะได้ออกจากโรงพยาบาล

ลูกสาว "สรพงษ์ ชาตรี" อัปเดตอาการล่าสุดพร้อมเผยสิ่งที่พ่อขอไว้หลังป่วย

ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2565) "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลูกสาวของ "สรพงษ์ ชาตรี" ที่เกิดกับนักแสดงอาวุโส "โย ทัศน์วรรณ" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ทางเพจเฟซบุ๊ก เพจ Mom & Me Story โดยระบุข้อความว่า  "ขอบคุณทุกความห่วงใยล้นหลามที่ส่งมาให้คุณพ่อนะคะ คุณพ่อกำลังใจดีมาก หน้าตาสดใส แรงเยอะเหมือนเคย ชอบกินกับข้าวสมัยเด็กที่คุณป้าทำไปให้ และกระยาสารทของโปรดที่ขวัญเอาไป ฝากส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายไวๆ ด้วยนะคะ"

ลูกสาว "สรพงษ์ ชาตรี" อัปเดตอาการล่าสุดพร้อมเผยสิ่งที่พ่อขอไว้หลังป่วย

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ และขอโทษที่ไม่ได้บอกใคร ตามความประสงค์ของคุณพ่อที่ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงนะคะ ขวัญยุ่งมากไม่ได้รับสายใครเลย ต้องขออภัยด้วยค่า" ทำให้แฟนคลับของ "สรพงษ์ ชาตรี" เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความห่วงใยอย่างล้นหลาม

ลูกสาว "สรพงษ์ ชาตรี" อัปเดตอาการล่าสุดพร้อมเผยสิ่งที่พ่อขอไว้หลังป่วย ลูกสาว "สรพงษ์ ชาตรี" อัปเดตอาการล่าสุดพร้อมเผยสิ่งที่พ่อขอไว้หลังป่วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ