บันเทิง

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผย "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังมีปัญหาเรื่องค่ารักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่สองฝาแฝด "บิณฑ์" และ "เอกพันธ์" บรรลือฤทธิ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอัปเดตถึงอาการป่วยของ "สรพงษ์ ชาตรี"

ล่าสุด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยได้พูดถึงเรื่องราวอาการป่วยของ "สรพงษ์ ชาตรี" โดยได้พูดคุยเป็นเวลากว่า 20 นาที บางช่วงบางตอนก็คล้ายๆกับตอนแถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า "พี่เอก" ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งสมอง แต่เป็นมะเร็งที่ปอด และในตอนนี้ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ไม่ใช่เพราะโรคมะเร็งแต่เป็นเพราะอาการสำลักอาหาร คาดว่าภายในอีก 3-4 วันนี้คงจะได้ออกจากโรงพยาบาล

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผย "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังมีปัญหาเรื่องค่ารักษา

แต่ที่แตกต่างคือ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" บอกว่า "สรพงษ์ ชาตรี" เป็นคนไข้ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ไม่ว่าจะป่วยเป็นอะไรก็จะรักษาที่โรงพยาบาลนี้ และอย่างที่ทุกคนรู้ว่าโรงพยาบาลนี้เป็นเอกชนจึงมีค่ารักษาที่ค่อนข้างสูง นอกจากอาการล่าสุดที่รักษาอยู่ในตอนนี้กับการสำลักอาหารเข้าหลอดลม โรคมะเร็งก็รักษาที่นี่ และต้องฉีดยาเข็มละ 180,000 บาทจริง โดยต้องฉีดเดือนละ 1 ครั้ง เพราะฉะนั้นค่าใช้จ่ายในตอนนี้ถือว่าเป็นปัญหาหนักมากของทางครอบครัว

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผย "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังมีปัญหาเรื่องค่ารักษา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ "ดวงเดือน" ภรรยาของ "สรพงษ์ ชาตรี" ดูแลอย่างดีมากๆ โดย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" บอกเลยว่า ปกติแล้วห้องไอซียูจะไม่ให้มีคนเฝ้า แต่ "พี่เอก" จะไม่ยอมรักษาหากภรรยาไม่อยู่ด้วย ตอนนี้ "พี่เดือน" เลยดูแลอย่างใกล้ชิดไม่มีห่าง 

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผย "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังมีปัญหาเรื่องค่ารักษา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผย "สรพงษ์ ชาตรี" กำลังมีปัญหาเรื่องค่ารักษา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ