บันเทิง

เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่ชั่วโมงหลายคนอาจจะได้เป็นเศรษฐีใหม่กันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีเลขเด็ดในงวดนี้ ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้นำเลขจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" มาฝากกัน

โดย "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้ไปทัวร์ทำบุญไหว้พระหลายที่เลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ไปจังหวัดอุดรธานี เพื่อกราบพระอาจารย์ตุ๋ยแห่งวัดนิมิตโพธิญาณ ตกบ่ายไปวัดคำชะโนด บวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุธโธและย่าศรีปทุมมา ก่อนเดินทางเข้าพักที่บึงกาฬ และเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ได้ทำพิธีบวงสรวงเครื่องถวายกับปู่อือลือเสร็จแล้วขึ้นถ้ำนาคี

เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยต่อว่า ขึ้นลงสามชั่วโมงกว่าๆ บุญนำทำให้ไม่เหนื่อยและบรรลุเป้าหมาย ก่อนเดินทางมาพักที่นครพนม และได้มากราบที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช 15 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันมาฆะบูชา ได้ไหว้ศาลหลักเมือง ไหว้พระธาตุพนม ถวายผ้าหุ้มพระธาตุพร้อมอุทิศส่วนกุศลให้พ่อแม่ในวันพระใหญ่ รับบุญด้วยกันนะครับ อนุโมทนาสาธุ ทุกๆท่านครับผม

เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา

และงานนี้ "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้ทำพิธีบวงสรวงจุดประทัดด้วย ซึ่งเลขหางประทัดนั้นก็คือ 932 และ 51 ใครชอบเลขไหนลองหาดูนะคะ แต่ดูเหมือนว่าจะไปตรงกับเลขเด็ดของเจ้าแม่เจ้าพ่อหลายคน ไม่รู้จะยังหาซื้อได้อยู่ไหมนะคะ ต้องรีบแล้วค่า พุ่งตรงไปแผงหวยด่วนๆเลยค่า

เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา เปิดเลขเด็ด "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังขึ้นถ้ำนาคา

logoline