บันเทิง

ส่อง "หม่อมโจ้" ลูก "อาภัสรา" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีกว่า "ปุ๊ก อาภัสรา" นั้นมีลูกชายทั้งหมด 2 คน คือ "หม่อมโจ้" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" (น้องต่างบิดา)

โดย "หม่อมโจ้" หรือ "หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร" เป็นบุตรชายของ "ปุ๊ก อาภัสรา" นางงามจักรวาล และ "หม่อมราชวงศ์เกียรติคุณ กิติยากร" โอรสของหม่อมเจ้าขจรจบกิตติคุณ กิติยากร กับหม่อมราชวงศ์วิจิตรโฉม กิติยากร (ชยางกูร) โดยในวัยเยาว์ "หม่อมโจ้" ถูกส่งไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ 

ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า

ส่วนปัจจุบัน "หม่อมโจ้" ได้ทิ้งชีวิตคุณชายและเชื้อเจ้าไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ต่างจังหวัด พร้อมกับสลัคลุคเดิมๆในสมัยวัยเด็ก ที่ใสๆเป็นหนุ่มเซอร์ไว้ผมยาว โดยเจ้าตัวแต่งงานมีลูกชาย 1 คนที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่า "หม่อมโจ้" ไม่ได้สนใจยศถาบรรดาศักดิ์ใดๆ ผันตัวเป็นเกษตกรเต็มตัวทำเกษตรอินทรีย์ ทำไร่สวนผสมทุกอย่างที่เป็นออร์แกนิก บนเนื้อที่ประมาณ 40-50 ไร่ใกล้ๆ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า

ล่าสุดไม่แน่ชัดว่า "หม่อมโจ้" จะเลิกคลุกอยู่แต่ในไร่ในสวนแล้วหรือเปล่า เพราะคุณแม่อย่าง "ปุ๊ก อาภัสรา" ได้โพสต์รูปของลูกชายพร้อมครอบครัวลูกสะใภ้และหลานชาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า  "ลูกโจ้ รุ่งคุณ ลูกกิ๊บหลานกัสสป จากไร่แวะ ทานข้าวแป๊บค่ะ ก่อนกลับบ้านที่กรุงเทพ" แต่ในภาพ "หม่อมโจ้" ก็ยังคงลุคหนุ่มเซอร์ผมยาวเหมือนเดิม

ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า ส่อง \"หม่อมโจ้\" ลูก \"อาภัสรา\" นางงามจักรวาลหลังทิ้งชีวิตคุณชายเชื้อเจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ