บันเทิง

"ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับอาการป่วยของพระเอกดังระดับตำนานอย่าง "สรพงษ์ ชาตรี" ที่คนใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่าเป็นมะเร็งสมอง ล่าสุด "ไทด์ เอกพัน" ได้เข้าเยี่ยมแล้วพร้อมเผยอาการในตอนนี้

โดย "ไทด์ เอกพัน"  ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ ทีวี ว่า "ตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ หลังจากที่ทราบข่าว เพราะอาเอก สรพงษ์ เป็นคนปลุกปั้นตนขึ้นมาให้ได้ชื่อว่า "เอกพัน" ในทุกวันนี้ ตนจึงได้รีบเข้าไปเยี่ยมทันที ซึ่งเมื่อไปเจอก็ยิ่งตกใจเข้าไปอีกเพราะพี่เอก ผอมลงไปพอสมควร ทั้งแขนและขา ส่วนสภาพจิตใจยังดี เพราะมีภรรยาอยู่เคียงข้าง"

"ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน

"ไทด์ เอกพัน" เล่าต่อว่า "วันนี้พี่ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องเก่า ๆ ชวนอาเอกออกกำลังกายในบ้าน เดินรอบบ้าน ซึ่งพี่เป็นห่วงเขามาก ๆ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน พี่ก็ทราบว่าอาเอกเป็นมะเร็งลำไส้ เข้ารับการผ่าตัดลำไส้ออก หลังจากนั้นก็หายไป กลับมาทำงานในวงการได้ปกติแล้วนะ กระทั่งในวันนี้ตนมาทราบข่าวว่าป่วยมะเร็งสมอง จึงรีบเดินทางมาเยี่ยม แต่ก็ไม่กล้าถามว่าเป็นมะเร็งระยะที่เท่าไร จึงไม่ทราบความรุนแรง กลัวว่าถามแล้วอาเอกจะเสียกำลังใจ แต่ก็พอรู้ว่าภรรยาจะพาไปหาหมอทุกครั้งที่อาเอกอาการไม่ดี"

"ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน

นอกจากนี้ "ไทด์ เอกพัน" ยังได้บอกอาการล่าสุดของ "สรพงษ์" ที่ได้ฟังแล้วน่าใจหายไม่น้อยว่า "อาเอกจะจำอะไรไม่ค่อยได้ หากนึกถึงเรื่องราวในอดีตอาจจะต้องใช้เวลา 3 วินาที แต่ก็นึกได้ถือว่ายังดีอยู่ ก่อนหน้าที่ตนไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะโควิดระบาดหนักในช่วงที่เป็นมะเร็งลำไส้ แต่พี่บิณฑ์ ไปเยี่ยมช่วงปีใหม่ 65 อาการก็ยังดี มีแรงใจ และแรงเชียร์ 

"ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน

อย่างไรก็ตามตอนนี้อาการของอาเอกไม่ได้อยู่ในขั้นวิกฤต ยังเดินได้ สภาพร่างกายยังแข็งแรง หัวเราะได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ขัดสน อยู่ได้ เรื่องเงินน่าจะยังพอมี ขอแค่ส่งแรงใจให้ก็พอ ส่วนสาเหตุที่อาเอกหายหน้าหายตาก็ขอให้แฟน ๆ อย่าห่วง ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจและขอให้บุญกุศลที่ทำส่งผลให้แคล้วคลาดปลอดภัย"

"ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน "ไทด์ เอกพัน" เล่าอาการล่าสุด "สรพงษ์ ชาตรี" หลังรุดเยี่ยมด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ