บันเทิง

อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีใครกำลังมองหาสถานที่สวยๆถ่ายรูปคู่กับหวานใจในวันวาเลนไทน์อยู่บ้างคะ วันนี้ทีมข่าวมีสถานที่หนึ่งมาแนะนำกันค่ะ

สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ เดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา ได้จัดงาน "THE MALL LOVE STORE VALENTINE'S DAY" ปีนี้เน้นที่เรื่องของการเพิ่มแรงบันดาลใจในการเติมความรัก  ที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกที่ทางห้างดังกล่าวได้ร่วมมือกับพันธมิตรระหว่าง เดอะมอลล์ x Home Run Music  x Give.me.museums Illustrator ชื่อดัง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านมุมมองจากเพลง "เอาปากกามาวง" เพลงฮอตฮิตติดกระแสที่ได้ความนิยมอย่างต่อเนื่องของ "เบล วริศรา" นักร้องสาวเสียงดี 

อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์

ยิ่งไปกว่านั้น "เบล วริศรา" นักร้องสาวเสียงดี ยังได้ครีเอท Another Version MV เพลง "เอาปากกามาวง" สุดพิเศษที่แรกให้กับเดอะมอลล์โดยเฉพาะ ผ่านโลเคชั่นความสวยงามของโซนต่างๆในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมถึงไอเดียสินค้าต้อนรับเดือนแห่งความรัก นอกจากนี้ยังมีโซน LOVE EXHIBITION ที่ตีความมาจากเพลง "เอาปากกามาวง" ผ่านมุมมองของ ILLUSTRATOR ชื่อดังอย่าง GIVE.ME.MUSEUMS 

อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์

ทำให้ทุกคู่รักที่มาโซนนี้ได้มีโมเมนต์พิเศษในช่วงวาเลนไทน์ ด้วยการช้อปของขวัญวาเลนไทน์ให้คนพิเศษใน LOVE MARKET ตลาดของขวัญวาเลนไทน์แนว ART AND CRAFT ให้คุณวงของที่คุณ LOVE มอบให้คนพิเศษ  หรือวงของที่ LOVE ให้กับคนที่คุณรัก  สำหรับงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ M LIFESTYLE HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และ M LIFESTYLE HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน   ส่วนพบกับ MV เพลง "เอาปากกามาวง" ของ "เบล วริศรา" ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ สามารถรับชมได้ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Youtube Channel : Bell Warisara

อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์ อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์ อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์ อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์ อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์ อ่านที่นี่...สถานที่ถ่ายรูปสุดหวานในวันวาเลนไทน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ