บันเทิง

อักษรย่อ...ธาตุแท้ของพระเอกเบอร์ต้นความจริงแล้วยิ่งกว่าในข่าว ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีค่า "น้องคม" กลับมาให้หายคิดถึงกันอีกแล้ว เห็นว่าช่วงนี้มีข่าวอักษรย่อของพระเอกหลายคน ทั้งพระเอกรุ่นใหญ่ ทั้งพระเอกชื่อดัง "น้องคม" ก็มีเรื่องราวของ "พระเอก" มาเล่าให้ฟังเหมือนกัน

สำหรับเรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับ "พระเอกเบอร์ต้น" แต่ไม่ขอบอกว่าช่องไหน เพราะเดี๋ยวจะโป๊ะกันหมด เข้าเรื่องเลยดีกว่า "พระเอก" คนนี้หากมองแค่รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูอบอุ่นม๊ากมาก เพราะเป็นหนุ่มค่อนข้างสุขุมนุ่มลึกยิ้มทีหนึ่ง โอโห...สาวๆแทบเป็นลม ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีทั้งแฟนคลับและผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแค่วันเดียว ติดกันเกรียว ทำอะไรก็ดูดี ทำอะไรก็ถูกไปหมด แม้ความจริงแล้วจะไม่ใช่...

อย่างไรก็ตามนิสัยหรือที่เรียกว่า "ธาตุแท้" ของ "พระเอกเบอร์ต้น" ก็มีแค่คนใกล้ตัวเท่านั้นที่จะรู้ ไม่ว่าจะเป็นทางต้นสังกัดเอง หรือแม้แต่นักข่าวและแฟนคลับกลุ่มแรกๆ แต่ว่าก็ไม่มีใครสนใจ เพราะนิสัยของเจ้าตัวไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน ยังทำงานเก่ง เล่นละครเข้าถึงบทบาท เรียกกระแสและเรตติ้งจากแฟนคลับได้ อารมณ์ดีหน่อยก็มีทำกิจกรรมเล็กๆน้อยๆกับแฟนคลับบ้าง ออกอีเว้นท์ก็ให้สัมภาษณ์พอให้เขียนข่าวได้ แค่นี้ก็เพียงพอต่อการที่ทั้งต้นสังกัด แฟนคลับ และนักข่าวเอาหูไปนาเอาตาไปไร่แล้ว

แต่ๆๆถ้าเรื่องมันมีแค่นี้ "น้องคม" จะมาเสียเวลาเล่าให้ฟังทำไมกันละคะ เพราะนอกจากชีวิตประจำวันของ "พระเอกเบอร์ต้น" คนนี้จะขี้เหวี่ยงขี้วีน ข้อแม้เยอะโน้นไม่ได้นี้ก็ไม่ได้ ประหนึ่งว่าฉันคือดารานัมเบอร์วันนะน้องนะ ทำอะไรตามใจตัวเองไปหมด วันไหนอารมณ์ดีก็เป็นอีกคน วันไหนอารมณ์ไม่ดีก็เปลี่ยนเป็นอีกร่างหนึ่ง ทำเอาคนรอบตัวต้องคอยเกร็งว่าวันนี้จะมาไม้ไหน แล้วก็สรรหาวิธีการรับมือกันจ้าละหวั่น 

 

และที่สำคัญมันอยู่ที่ตรงนี้ค้าคุณณณ...ในเมื่อชีวิตจริงเป็นจอมเผด็จการ ชีวิตรักจะเป็นยังไงลองคิดกันขำๆดูสิ ขอบอกเลยสาวที่อยู่ด้วยแต่ละคน ทั้งที่เปิดตัว ไม่เปิดตัว แอบกินแบบกรุบๆ ต่างต้องอยู่ภายใต้เบื้องเท้าของพระเอกคนนี้ อย่ามีใครเสนอหน้าขึ้นมาทำตัวเหนือกว่าเป็นอันขาด พ่อกดจมดินมิดแทบทุกราย ขนาดว่านางเอกดังเป็นแฟนด้วย ยังสัมผัสได้ว่าตัวเองเป็นแค่ดารากระจอกๆคนหนึ่งเท่านั้น เพราะ "พระเอกเบอร์ต้น" ไม่เคยให้ค่าในตัวตนของนางเอกคนนี้ ในที่สุดก็คบใครไม่ค่อยได้นานนัก เว้นแต่ผู้หญิงจะรักมาก ยอมได้ทุกอย่าง เพราะพี่แกเล่นไม่สนใจใคร สนแต่ตัวเอง ทุกอย่างที่ทำร่วมกันก็ไม่เคยให้อีกฝ่ายได้เสนอไอเดีย ได้ฟังแล้วก็ได้แต่เวทชะนี 

อักษรย่อ...ธาตุแท้ของพระเอกเบอร์ต้นความจริงแล้วยิ่งกว่าในข่าว ?

logoline