บันเทิง

แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" นอนรอฉายแสง หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ส่งกำลังใจให้สาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แฟนของนักร้องดัง "ปู แบล็คเฮด" ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมและต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เจ้าตัวเผยภาพนอนแอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อรอฉายแสงหลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

ล่าสุดสาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แฟน "ปู แบล็คเฮด" ได้กลับไปแอดมิทที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้ตรวจพบมะเร็งจุดเล็กๆจึงต้องเร่งฉายแสงฆ่าเชื้อเซลล์มะเร็งซึ่งเธอก็ไม่ท้อทำตามที่แพทย์แนะนำทุกอย่าง โดย "นุ๊กซี่" โพสต์ภาพใส่ชุดโรงพยาบาลนอนอยู่บนเตียง และระบุข้อความว่า แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด"  นอนรอฉายแสง  หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

"กลับมานอนรพ.ตั้งแต่วันจันทร์ นอนซมยาวๆเพราะคลื่นไส้ และคงอยุ่จน18เพื่อฉายแสงให้เสร็จ ไม่ค่อยได้ตอบใครเท่าไรนะคะพอดีเวียนหัว ส่วนวันนี้ดีขึ้นหน่อยจะรีบๆหายนะคะนุ๊กซี่สตองอยุ่แว้วววววว จุ๊บๆ  ปล.รอบนี้อยุ่827นะคะ" แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด"  นอนรอฉายแสง  หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

หลังจากที่โพสต์ภาพไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาส่งกำลังใจรวมถึงคนบันเทิงที่รู้จักเข้ามาบอกให้สู้ๆ และส่งกำลังใจให้การรักษาราบรื่น ซึ่งอีกกำลังใจที่ดีที่สุดของสาว "นุ๊กซี่" ก็คือการมี "ปู แบล็คเฮด" คอยดูแลนอนเฝ้าอย่างใกล้ชิดและมีเซอร์ไพรส์ให้ดอกกุหลาบแดงต้อนรับวาเลนไทน์หวานสุดๆเลยทีเดียวจ้า   แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด"  นอนรอฉายแสง  หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

 

แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด"  นอนรอฉายแสง  หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

 

แอดมิท รพ. อีกรอบ "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด"  นอนรอฉายแสง  หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ