บันเทิง

งานเข้า "ต่อ ธนภพ" โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันทีเมื่อพระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ได้แสดงความเห็นถึงกรณีที่ละครไทยสู้ซีรีส์เกาหลีไม่ได้ คนไทยไม่สนับสนุนคนไทยด้วยกันกลับหันไปจ่ายเงินดูซีรีส์ต่างชาติแทน จนทำให้ชาวเน็ตเดือดพากันไปถล่มยับหาว่าโยนความผิดให้คนดู

จากกรณีที่ "ต่อ ธนภพ" ได้ไปออกรายการ The Driver ร่วมกันกับ "ไอซ์ซึ" เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง One for the road วันสุดท้ายก่อนบายเธอ  และมีช่วงที่นักร้องดัง "โอ๊ต ปราโมทย์" ถามว่า ทำไมซีรีส์บ้านเราถึงทำให้ดีมากๆแบบซีรีส์เกาหลีไม่ได้ และ "ต่อ" ก็ตอบว่า ตอนรอบสื่อของหนังเรื่องนี้ชอบคำหนึ่งของพี่บาส ผู้กำกับ ที่พูดว่า อยากให้หนังเรื่องนี้เป็นจดหมายรักจากเมืองไทย นี่คือสิ่งที่เราพยายามมีแต่ไม่มี เช่น ความกว้างของตลาด คุณภาพของคนเราไม่ได้ต่างขนาดนั้น แต่คุณภาพของชิ้นงานเราสู้ไม่ได้อยู่แล้ว งานเข้า "ต่อ ธนภพ"  โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

ทุกวันนี้เราพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ว่าทีมงานจะตั้งใจทำขนาดไหน สุดท้ายก็อยู่ที่คนดู ทุกอย่างก็คือการที่เราต้องทำร่วมกัน หากอยากเห็นอะไรดีขึ้น ก็ต้องสนับสนุนกัน และจะสนับสนุนกันแค่ไม่กี่เรื่องแล้วดีเลยเหรอ ก็คงไม่ เราก็ต้องช่วยกันไปเรื่อยๆ ในฐานะนักแสดงตนเจ็บทุกครั้งที่มีคนบอกว่า ฉันไม่ดูละครไทย ไม่ดูหนังไทย ก็เป็นคำถามว่า เราผิดอะไร เราไม่ดีอะไร คนที่นั่งตรงนี้ก็เก่งหมด ทุ่มหมด แต่มีบางอย่างที่คุณไม่รู้หรอกว่าเพราะอะไร เราก็อยากไปถึงจุดนั้น งานเข้า "ต่อ ธนภพ"  โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

 

หลังจากที่หนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ตอบคำถามไปก็เกิดกระแสตีกลับเจอดราม่าหนักเพราะมีคนมองว่า "ต่อ" โทษคนดูมากเกินไป เป็นนักแสดงกำลังโยนความรับผิดชอบของการที่วงการละครไทยถอยหลังไปให้คนดู โดยไม่แตะถึงปัญหาจริง ๆ ด้วยซ้ำว่า ปัญหาจริง ๆ มันคืออะไร ขณะเดียวกันก็มีคนดูที่อยู่ฝั่ง "ต่อ" เข้าใจในสิ่งที่สื่อสารเพราะอย่างไรคนไทยก็ยังคงชอบเรื่องผัวๆเมียๆกันอยู่ งานนี้ก็กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียล ทางด้านต่อเองก็ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร งานเข้า "ต่อ ธนภพ"  โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

 

งานเข้า "ต่อ ธนภพ"  โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

 

งานเข้า "ต่อ ธนภพ"  โดนชาวเน็ตถล่มยับปมโยนความผิดให้คนดู

 

ขอบคุณรายการ The Driver

 

logoline