บันเทิง

ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่ารวมพลังทำดีสร้างบุญสร้างกุศล สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง "อุ๊บ วิริยะ" และ "ศรีสุวรรณ จรรยา" พร้อมกับเหล่าดาราที่พากันจัดไลฟ์สดเพื่อการกุศลขายกล่องสุ่มบุญราคา 499 บาท นำรายได้ไปซื้อรถพยาบาลถวายวัดประสิทธิเวช

หากย้อนกลับไปในช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เคยมีการไลฟ์สดกิจกรรมขายกล่องสุ่มบุญ โดยอดีต พส. ชื่อดัง เข้ามาร่วมมือแต่แล้วก็ถูกอดีต พส. ลบไลฟ์ดังกล่าวทิ้งหลังจากที่ไลฟ์ขายกล่องสุ่มไปไม่ถึง 24 ชม. นำไปสู่เรื่องราวดราม่า จน "อุ๊บ วิริยะ" และ "ศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ต้องร่วมมือกันเพื่อสร้างบุญกุศลอีกครั้งโดยที่ไม่ของ้ออดีต พส. อีกต่อไป  ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

ล่าสุดวันนี้( 13 ก.พ. 65) ในช่วงเวลา 12.00 น.  "อุ๊บ วิริยะ" และ "ศรีสุวรรณ จรรยา" ได้จับมือกันกับทีมดารา นักแสดง ร่วมกันไลฟ์สดสร้างกุศลในครั้งนี้ โดยมีการจำหน่ายกล่องสุ่มราคา 499 บาท  ตั้งใจที่จะนำรายได้ไปซื้อรถพยาบาลถวายวัดประสิทธิเวช คลอง 15  จ.นครนายก  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของ "ศรีสุวรรณ" และในเพจเฟซบุ๊ก "วิริยะ พงษ์อาจหาญ" หรือ "อุ๊บ วิริยะ ชาแนล"

สำหรับเฟซบุ๊ก "ศรีสุวรรณ" ได้โพสต์ข้อความว่า "ไลฟ์สดมาแล้ว!! มาร่วมทำบุญกับวัดประสิทธิเวช​กับกล่องบุญ​ 499​ บาท ร่วมทำบุญกล่องบุญ​คอมเม้นใต้ไลฟ์ได้เลย​ จนถึงวันที่​20กพ 2565  หรือสอบถามเพิ่มเติม​ 0626361441 ขั้นตอนการโอนเงินร่วมบุญเลขที่บัญชี 0090192117ธนาคารกรุงไทย​ ชื่อบัญชี พิชนิตา ภัทรศิลสุนทร" โดยมีเหล่าคนบันเทิงและเเฟนๆร่วมอนุโมทนาบุญ ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

อย่างไรก็ตามงานนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ดีสร้างบุญกุศลจึงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆในทางที่ดี ซึ่งทั้ง "อุ๊บ วิริยะ" และ "ศรีสุวรรณ" ต่างก็มีความเห็นตรงกันว่าไลฟ์ครั้งนี้ไม่ขอพึ่งพาง้ออดีต พส. ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

 

ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

 

ไม่ง้ออดีต พส.คนดัง "อุ๊บ วิริยะ" รวมพลัง "ศรีสุวรรณ" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ