บันเทิง

"ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในเดือนแห่งความรักที่ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์ทั้งทีก็พามาอัปเดตความหวานของคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" และสามีหนุ่มสุดหล่ออย่าง "น็อต วิศรุต" ที่งานนี้ทั้งคู่ได้เปิดใจถึงเรื่องไปเที่ยวต่างประเทศและหลุดใบ้ชื่อลูกสาวออกมาว่าเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับลูกชายฝาแฝด

ทำเอาแฟนๆแห่เดาตั้งแต่ทราบข่าวดีว่าซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่สาม พร้อมเฉลยว่าลูกคนนี้เป็นเพศหญิงตามที่ตั้งใจไว้ และที่หลายคนข้องใจสงสัยมากๆก็เห็นทีจะเป็นชื่อของลูกสาวในท้องว่าจะเกี่ยวข้องกับพี่ชายฝาแฝดอย่าง "สายฟ้า" และ "พายุ" หรือเปล่า "ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

ล่าสุดใกล้ถึงวันวาเลนไทน์คุณพ่อ "น็อต วิศรุต" และ แม่ "ชมพู่ อารยา" ก็ได้มาอัปเดตความหวานในช่องยูทูปของ L'Officiel Thailand อีกทั้งยังแอบหลุดบอกคำใบ้ถึงชื่อลูกสาวด้วย โดยแม่ชมพูดว่า ชื่อลูกสาวเกี่ยวข้องกับ 2 หนุ่มน้อยอย่างลูกชายฝาแฝดทั้งสองคน  จริงๆได้ใบ้มาหลายรอบแล้ว ถ้าถามว่าเกี่ยวไหม? กับสองคนที่ผ่านมา ซึ่งแม่ชมขอยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับ "สายฟ้า" กับ "พายุ"แน่นอน แต่ว่ามันจะลึกพออธิบายพออะไรแบบนี้ถ้าถามว่าเกี่ยวไหม? ก็เกี่ยว และด้านคุณพ่อน็อตเป็นคนคิดเองหมดเลย "ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

งานนี้บอกเลยว่า "ชมพู่" เคยพูดหลายคนั้งแล้วว่ากลัวว่า "น็อต"จะหลุดชื่อลูกเองเพราะตื่นเต้นกับลูกสาวคนนี้มาก นอกจากนั้นยังได้เผยถึงทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งล่าสุด ว่าเป็นประสบการณ์ใหม่และเธอก็เลือกประเทศที่คิดว่าค่อนข้างปลอดภัย คนน้อย ตอนนี้สุขภาพและความสวยของแม่ชมยังคงแข็งแรงและสวยเเซ่บเหมือนเดิม "ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

 

"ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

 

"ชมพู่ อารยา" หลุดใบ้ชื่อลูกสาว เผย "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้งให้

 

ขอบคุณL'Officiel Thailand 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ