บันเทิง

"ก้าวหน้า กิติภัทร" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อายุ 24 ปีบริบูรณ์ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มมาแรงอย่าง "ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ" ที่เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิด งานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างร่วมอวยพรส่งมอบของขวัญ พร้อมกับการติดแฮชแท็กผ่าน #Kaownah24thBirthday แน่นโลกออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งปีที่มีความสุขและอบอุ่น สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง "ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ" ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ที่นำแสดงอย่าง "Love Stage" ซึ่งกำลังออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ฟินกันตอนนี้ผ่านช่องดังทุกคำคืนวันเสาร์ แต่ทว่าเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ "หนุ่มก้าวหน้า" ที่อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ งานนี้แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็กเพื่อร่วมอวยพรผ่านทางทวิตเตอร์กับ "#Kaownah24thBirthday"

\"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\"

โดย"หนุ่มก้าวหน้า กิตติภัทร"นั้นได้โพสต์ทวิตเตอร์ให้คำสัญญากับตัวเองและแฟนๆ ในวันเกิดครอบ 24 ปีว่า "ก้าวหน้าโตขึ้นอีกปีแล้ว ปีนี้ตั้งใจจะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในหลายๆเรื่อง จะกล้าผจญภัยมากขึ้น กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ กล้าทำสิ่งที่ไม่เคยทำ ตั้งใจมากขึ้น สม่ำเสมอมากขึ้น เติบโตขึ้น เป็น The best version of myself ในทุกๆวันให้ได้ เป็นกำลังใจให้ก้าวด้วยนะครับ #Kaownah24thBirthday"

ในขณะที่แฟนๆ ต่างติดแฮชแท็ก #Kaownah24thBirthday และส่งคำอวยพรมาอย่างต่อเนื่อง

\"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\"

affaliate-2

และเนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปี 2565 "ก้าวหน้า"ยังร่วมมอบทุนทรัพย์ให้แก่โครงการอาสามาเยี่ยม เพื่อสนับสนุนภารกิจเยี่ยมเยียนและเยียวยาผู้ป่วยติดเตียงยากไร้ด้วย โดยทาง มูลนิธิฯ ได้โพสต์แสดงความขอบคุณผ่านโลกออนไลน์ให้ทราบกัน "ขอขอบคุณผู้บริจาคในนามก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดปีที่24 มอบทุนทรัพย์จำนวน 4,389.24บาท ให้แก่โครงการอาสามาเยี่ยม เพื่อสนับสนุนภารกิจเยี่ยมเยียนและเยียวยาผู้ป่วยติดเตียงยากไร้"

\"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\"

นอกจากนี้ "หนุ่มก้าวหน้า" ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอ ให้เห็นถึงความอบอุ่นจากแฟน ๆ ที่ตอบรับอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณคำอวยพรที่ส่งมาให้เห็นผ่านโลกออนไลน์ และของขวัญที่ส่งมาให้ เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์ประทับใจแฟน ๆ บ้านก้าวหน้า มีให้อย่างสม่ำเสมอมา ทางทีมข่าว "คมชัดลึก บันเทิง" ก็ขอร่วมอวยพรให้ "ก้าวหน้า กิตติภัทร" มีความสุขสมหวังในทุกเรื่องที่ปรารถนา เจอแต่ความราบรื่นนะจ๊ะ

 

\"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\" \"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\"

\"ก้าวหน้า กิติภัทร\" แฮปปี้ แฟนคลับร่วมอวยพรผ่าน #Kaownah24thBirthday\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ