บันเทิง

รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" และนักร้องสาว "เฟย์ พรปวีณ์" เพราะหลังๆโชว์ความหวานออกสื่อกันแบบสุดๆ

ล่าสุด "บอย ปกรณ์" มาร่วมงานการจัดกิจกรรมรวมพลังแห่งการให้ มอบโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วย กับแคมเปญ "ไฮเออร์ ให้เธอ Haier HaiTher" ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นักข่าวก็เลยรุมจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์กับ "เฟย์ พรปวีณ์" เจ้าตัวก็ตอบชัดแบบไม่มีอ้อมเลยว่า สถานะเป็นแค่พี่น้อง ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เนื่องจากตนยังไม่ได้ขอเป็นแฟน

รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน

งานนี้นักข่าวก็เลยจี้ถามต่อเลยว่า แบบนี้วันวาเลนไทน์ที่จะถึงในอีกไม่กี่วัน ก็มีสิทธิ์เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนได้เลยใช่ไหม "บอย ปกรณ์" ก็เผยว่า จองร้านเตรียมดินเนอร์สุดหวานกับฝ่ายหญิงไว้เรียบร้อย ซึ่งจะมีการขอเป็นแฟนไหม เจ้าตัวบอกว่าขอให้ถึงเวลาที่เหมาะสม ตอบแบบนี้ก็รอลุ้นได้เลยว่าในไม่ช้านี้ เฮียบอยของเราก็จะไม่โสดแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ดูเหมือนอยากจะมีแฟนแล้ว เพราะพอพูดถึงวาเลนไทน์ปีนี้ ก็บอกเลยว่าดีใจที่ไม่เหงาแล้ว

รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน

ทั้งนี้ "บอย ปกรณ์" ยังบอกปัดว่าเป็นหนุ่มคลั่งรัก แค่เป็นคนทุ่มเทกับความรักมากกว่า พร้อมยอมรับว่ารักนี้จริงจังมากฝันถึงวันแต่งงานเลย สำหรับเจ้าตัวประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นคนจิตใจดี ส่วนฝ่ายหญิงก็เคยบอกว่าประทับใจตนที่ดูแลดีเช่นกัน ด้านครอบครัวก็เคยเจอกันแล้ว น้องวันใหม่ไฟเขียว 

สำหรับงานคู่ที่รับด้วยก็เจ้าตัวบอกแอบเขินยังมีเกร็งๆ ซึ่งตอนนี้ตนก็รับหน้าที่คอยเป็นบอดี้การ์ดตามรับส่งฝ่ายหญิง ส่วนรูปที่ "เฟย์" โชว์เซ็กซี่ตนก็แค่เข้าไปคอมเม้นต์แซวขำๆไม่ได้หวงอะไร เพราะตนให้เกียรติในการตัดสินใจของเขา
รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน รักจริงหวังแต่ง "บอย ปกรณ์" ตอบชัดสถานะ "เฟย์ พรปวีณ์" หลังเปิดตัวหวาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ