บันเทิง

"แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ไม่เคยปิดบังเรื่องราวความสัมพันธ์ภายในครอบครัวเลย สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" และภรรยาสาวคนสวย "แจง ปุณณาสา"

โดยล่าสุด "แจ๊ส ชวนชื่น" และ "แจง ปุณณาสา" ก็ได้ควงคู่กันออกรายการดังอย่าง "แฉ" งานนี้ก็เลยถูกพิธีกรถามแซะแกะเกาเรื่องของทั้ง 2 คน จนได้รู้ความลับสุดช็อกที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ "แจ๊ส" ถูกคนครหาว่าเกาะเมียกิน เจ้าตัวก็ได้อธิบายว่า

แจ๊ส : "ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือในเน็ตว่าได้เมียรวย มาเกาะเมียแด-อะไรอย่างงี้ และที่ผมตัดสินใจคบกับแจงไม่ใช่ผมเกาะเขากินนะ และที่ผมอยู่กับเขาเพราะว่าผมไม่มีตังค์ ซึ่งบ้านแจงเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว ช่วยเข้าใจกันใหม่ด้วย ไม่ได้เกาะเมียรวย เพียงแต่ผมไม่มีตังค์"

แจง : "ตอนมาจีบคือโชว์รวยมาเลย แต่แค่ครั้งเดียว ต่อจากนั้นไป ก็คือแจงไม่มีงานเลยว่ะ อันนี้โดนภาษีว่ะ ยังไงดีวะ จากนั้นมีเงินแค่วันเดียว จากนั้นพอเริ่มคบกันไม่มีเงินอีกเลย (หัวเราะ)"

"แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น

และอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ฟังแล้วต้องเอามือปิดหูเด็กๆไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะ 18+ กับเรื่องบนเตียงของทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ "แจ๊ส" ยอมรับว่าตัวเองนั้นเสร็จเร็วมาก เพียงแค่ 5 วินาทีเท่านั้น 

แจ๊ส : "คือผมมีปัญหาเรื่อง ตามปัญหาผู้ชายเลยนะ เขาเรียกว่าปั้มน้ำแตก (หัวเราะ) เหมือนระบบในบ้าน ปั้มน้ำแตก ไม่มีอะไรกั้น ห้ามใจตัวเองไม่ไหว อย่างที่แจงเคยพูดว่า 5 วิ มันคือเรื่องจริง เราเดินแนวทางแบบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวจัดแบบลวกๆ ไง แต่เราก็พยายามกันแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้แต่มีอยู่วันนึงนึกครึ้มอะไรไม่รู้ วันนั้นนานมาก ครึ่งชั่วโมงกว่าจะเสร็จ เขาก็เลยพูดออกมาว่าถ้าเป็นแบบนี้ทุกแมตช์นะ เดี๋ยวให้เลยหมื่นนึง(หัวเราะ)"

"แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น

ซึ่งตอนแรกทุกคนที่ได้ฟังก็คิดว่า "แจง" คงแค่พูดเล่นแต่ "แจ๊ส" บอกเลยว่าได้จริง !

แจ๊ส : "และพอเสร็จคืนนั้น มันโอนให้จริงๆ หมื่นนึงจริงๆ และวันที่สองด้วยความที่เราร้อนเงิน ตื่นมาเราเข้ายูทิวบ์เลย เสิร์ชหาเรื่องความอึดพลังชาย เขาบอกให้ออกกำลังกาย ให้วิ่ง ให้ยกเวท ซึ่งที่บ้านมีอุปกรณ์เหล่านั้น ซึ่งไม่เคยได้ใช้ แต่วันนั้นคือวิ่งไป 60 นาทีเกร็งหน้าท้องเลย และพอกลางคืนเราก็จัดให้อีก ก็ได้มาอีก 1 หมื่น ทำแบบนั้น 3 รอบ ผมได้มา 3 หมื่น

และพอวันที่สี่ นี่รอเลยหน้าห้องน้ำ พอเขาออกมาปุ๊บ เราก็คว้าตัวเขาเข้ามานัวเลย แต่แจงตอบกลับเหมือนคนที่เสียเงินไปเยอะ พูดว่าพอแล้ว จะเอาห่-อะไรกันนักหนา (ยิ้ม)ปิดยอดไปเลย ได้แค่ 3 หมื่น กะว่าจะปิดยอดที่ 6 หมื่น"

"แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น "แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น "แจง ปุณณาสา" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยความลับ? ต้องจ้างผัวนอนด้วยคืนละหมื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ