บันเทิง

"ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีข่าวโด่งดังซึ่งเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้กับเรื่องราวที่พระวัดดังซุกสีกา คนบันเทิงอย่าง "ดีเจต้นหอม" ก็มาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวด้วย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 "หมอปลา" ได้ไปพาเจ้าหน้าที่ตำรววจและสื่อมวลชน เดินทางไปยังกุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่าพบสีกาเข้าไปในกุฏิ เมื่อไปถึงหน้ากุฏิก็ได้พยายามเคาะเรียกให้เจ้าอาวาสเปิดประตูอยู่พักใหญ่ และเมื่อเจ้าอาวาสเปิดให้เข้าไปแล้ว ทางสื่อมวลชลและ "หมอปลา" จึงขอเดินตรวจสอบภายในว่าเป็นอย่างที่ชาวบ้านกล่าวอ้างหรือไม่

"ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ซึ่งจากเข้าไปตรวจสอบ ได้พบหลักฐานชิ้นแรกคือ "ยางรัดผมสีดำของสุภาพสตรี" เมื่อสอบถามเจ้าอาวาสได้คำตอบว่า ยางรัดผมนั้นเป็นของตนเอาไว้ใช้เวลาปวดหัว แถมมีการโชว์การใช้งานให้ดูด้วย แต่เมื่อตรวจสอบชั้นล่างดันพบว่า มีชุดชั้นในของผู้หญิงตกอยู่ที่พื้นบริเวณที่เก็นของใต้บันได ซึ่งบริเวณดังกล่าวได้มีการนำจีวรมาปิดคลุมเอาไว้ เมื่อเปิดออกจึงพบว่ามีขาหญิงสาวที่แอบซ่อนอยู่โผล่ออกมาให้เห็น

"ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

งานนี้เลยกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชี่ยลถึงการกระทำของพระรูปดังกล่าว ทั้งเรื่องซุกสีกาและยางรัดผม โดยหนึ่งในนั้นที่มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็คือคนบันเทิงอย่าง "ดีเจต้นหอม" ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปช่วงนาทีที่พระรูปดังกล่าวโชว์ใช้งานยางรัดผมเพื่อแก้ปวดศรีษะ พร้อมข้อความว่า "เพิ่งรู้ว่าใช้ยางรัดผมผิดวิธีมาตลอดก็วันนี้...ถ้านักข่าวไม่เจอตีนชะนีซะก่อนคงได้เห็นหน้ากากอนามัยรุ่นใหม่…รุ่นคัพซี #สาธุเน้อตุ๊เจ้ามาแบ่งปันความฮุ้ (ภาษาเหนือ)" งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์โต้ตอบกันสนั่นไอจีของ "ดีเจต้นหอม" เลยทีเดียว

"ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น "ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น "ดีเจต้นหอม" แซะแรงปมพระซุกสีกา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ