บันเทิง

ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องสุดช็อกกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เมื่อเจ้าตัวโดนบุคคลปริศนาขับรถสะกดรอยตามตั้งแต่ออกจากบ้านจนถึงกลับบ้าน

โดย "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เจอเหตุการณ์บุคคลปริศนาขับรถสะกดรอยตามตั้งแต่ออกจากบ้านจนถึงกลับบ้านมาเป็นระยะเวลาหลายวัน จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว เพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองและคนในครอบครัว ถึงขั้นกัดฟันสู้ยอมลงจากรถเพื่อไปคุยกับบุคคลนี้ให้รู้เรื่องว่าทำไปเพื่ออะไร แต่อีกฝ่ายก็ไม่คุยด้วย แล้วก็ขับรถหนีไป ทำให้เจ้าตัวต้องแจ้งความเพื่อเป็นการปกป้องตัวเองและครอบครัว หากเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

ซึ่ง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยเขียนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษไว้ว่า "สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้าน ผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่ เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี ผมอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผม และครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุก ๆ กรณี และสำหรับทุก ๆ คนนะครับ"

ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่ทางต้นสังกัดของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า "นาดาว บางกอก ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า มีผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัดนาดาว โดยได้ทำการขับรถตามไปยังบ้านของศิลปิน และเฝ้าดูรอบบริเวณบ้าน ทำให้ศิลปินและครอบครัวถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยในการที่จะต้องเดินทางคนเดียว ซึ่งกรณีนี้มิใช่การติดตามชื่นชมผลงานของศิลปินตามปกติ นาดาว บางกอก จึงขอประกาศแจ้งให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว โดยทางศิลปินได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ทางนาดาวจะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป นาดาว ขอความร่วมมือให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินทุกคน ขอให้ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว ทุกคนสามารถติดตามงานของศิลปินผ่านช่องทางที่นาดาวประกาศแจ้งตามตารางงานเท่านั้น"

ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ทน "บิวกิ้น" เจอคนขับรถตามถึงบ้านโร่แจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ