บันเทิง

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วมีประเด็นดราม่าร้อนๆ ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก กับแฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา หลังมีสาวคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเมียของพระเอกดัง แล้วออกมาแฉเรื่องราวสุดฉาวของฝ่ายชายแบบจัดเต็มไม่ยั้ง ซึ่งคนก็โยงไปที่ "ลี ฐานัฐพ์"

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ลี ฐานัฐพ์" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงดราม่าที่ผ่านมา ว่าผ่านช่วงเวลาตรงนั้นมาไง? "คือผมว่าเรื่องราวดราม่าในทุกๆ วัยก็ต้องเจออยู่แล้ว ในวันที่เราเด็ก เรื่องราวมันก็จะเล็ก พอโตขึ้น เรื่องมันก็จะใหญ่ขึ้น แต่ความอิมแพ็กของมันกับชีวิต มันมีผลมากขึ้นเรื่อยๆ แต่การที่เราจะผ่านไปทุกดราม่า ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว คือบางทีเราต้องโฟกัสคนที่รักเรา เพราะบนโลกนี้ไม่ได้มีใครรักเราทุกคนหรอก เราพยายามมองที่คนรักเรา มองที่ครอบครัวของเรา ที่เขาให้กำลังใจ หรือเพื่อนร่วมงานที่ช่วยกัน"

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

ณ ตอนนั้นมันดิ่งขนาดไหน? "ก็จริงๆ หลายคนเคยเจอปัญหาหลายๆ อย่าง ผมว่าเครียดมากนะ เครียดจนน้ำหนักลง หรือนอนไม่หลับ มีผลต่องานที่เรารับผิดชอบอยู่ ไม่มีสมาธิ ไม่มีการโฟกัส ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมเจอในตอนนั้น เรามองปัญหาตอนนั้นยังไง? "จริงๆ แล้วเราถอยออกมา 1 ก้าวและมองเข้ามา เรารู้สึกว่าปัญหามันแก้ได้ไง เราเลือกโฟกัสในจุดที่มันถูกต้อง เราโฟกัสในจุดที่คน ที่เขารักเรา อย่างที่แฟนคลับที่เชื่อใจในตัวของเรา"

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

กังวลใจกับคนที่เสพข่าวและเชื่อไปแล้ว? "คือในโลกนี้ มันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก มันมีเหตุการณ์ที่เขารู้เรื่องเพียงด้านเดียว และเขาก็ฟังแค่ด้านเดียว มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก คนเรา 1 ล้านคน ก็ 1 ล้านความคิดเห็น ผมว่าแล้วแต่คนคิด แต่ถ้าเรามั่นใจในสิ่งที่เราทำ เราทำทุกอย่างให้มันดีที่สุดในทุกๆ วันอยู่แล้ว รู้สึกว่ามันเป็นถึงปมในใจไหม? "ผมว่าทุกๆ ปัญหา ทุกอุปสรรคที่มันผ่านเข้ามาในชีวิต มันก็จะติดเป็นปมในใจเราตลอดแหละ ผมว่าทุกคนก็ต้องมีบ้างแหละ แต่ท้ายที่สุดเวลาหรืออะไรบ้างสิ่งก็จะช่วยเรา ผ่านมันไปได้ ณ วันนั้น เราอยากจะออกมาชี้แจงไหม? "เออ..ผมว่าไม่พูดอะไรเลยดีกว่า เพราะผมอยากแก้ปัญหาด้วยการใช้สติ ซึ่งถามว่าใช้เวลานานไหม คือมันก็ใช่ว่าเราจะผ่านจุดนั้นไปแล้ว แต่มันก็ยังวนเวียนอยู่" "ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

พอเราได้ชี้แจง เหมือนเราได้ปลดล็อกแล้วบ้างไหม? "เอาจริงๆ ผมก็จำไม่ได้ทั้งหมดถึงเรื่องราวที่เราแบกไว้นะครับ มันอาจจะเป็นตัวของผมเองก็ได้ที่กดดันตัวผมเองอยู่ หรือกดดันในความรู้สึกตัวเองอยู่ ถ้าถามว่ามันได้ปลดล็อคไหม มันก็ไม่ทั้งหมด" แสดงว่าดราม่านี้หนักที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา? "ผมว่าหนักที่สุด และก็ (ทำท่าคิด) แต่ในอนาคตมันอาจจะมีหนักกว่า ด้วยวัย อาจจะเป็นเรื่องครอบครัว อุปสรรคการเงิน หรือปัญหาโควิด มันอาจจะใหญ่กว่านี้ (คิดว่าเราจะสู้ไหวแน่นอน?) "ก็ต้องบอกว่าสู้ไปเรื่อยๆ ครับ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจครับ"

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

ในแง่แฟนคลับ เขาก็ให้กำลังใจ? "จริงๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาหรือไม่มีปัญหาใดๆ แฟนคลับของผมทุกคน คือผมชอบอ่านที่เขาไดเร็กต์ต่างๆ ส่งมาให้กำลังใจเรา ผมว่าทุกคนให้กำลังใจผมอยู่แล้ว ผมขอบคุณที่ทุกคนรักผม และชื่นชมในสิ่งที่ผมเป็น บางทีเราก็ใจชื้นในการอ่านคอมเมนต์อะไรที่บวกๆ มันคือพลังบวกที่มันเล็กๆ แต่พอมันรวมกันมากๆ มันมีค่ามหาศาล" แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะบางทีมันก็มีคอมเมนต์ในด้านลบ? "เราก็ต้องเลือกกับสิ่งที่ดี ผมว่าแล้วแต่คนคิด คนเรามีสิทธิ์คิดทุกอย่างแล้ว เราก็ไม่รับรู้ ปล่อยผ่านไป เราทำทุกวันให้ดีกว่า" เรามีภูมิคุ้มกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นแค่ไหน? "ผมไม่ได้คิดว่าผมจะมีภูมิคุ้มกันแค่ไหน มันก็ตามวัยแหละครับ ในวันที่อายุ 28 อาจจะมีภูมิคุ้มกันแค่นี้ ในวันที่อายุ 29 อาจจะเพิ่มขึ้นมาอีก 1 เปอร์เซ็นต์ก็ตามอายุตามเวลา"

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

"จริงผมไม่ได้อยากขอบคุณแค่แฟนคลับ แต่อยากจะขอบคุณเพิ่ม ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคน และเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ในบริษัทที่คอยเข้าใจและให้กำลังใจ ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นครอบครัว และคอยให้คำปรึกษาได้" ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? "การอยู่ร่วมกันของบริษัท เราจะอยู่เป็นครอบครัว เราคุยกันเหมือนพี่น้อง ซึ่งต่อให้มีปัญหาหรือไม่มี เราก็ปรึกษากันทุกเรื่องอยู่แล้ว ผมว่าทุกปัญหาเราปรึกษากันและเขาก็ช่วยเราแก้ปัญหานั้นๆ"

"ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา" "ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา" "ลี ฐานัฐพ์" รับเครียดหนักจนน้ำหนักลดฮวบกระทบทุกด้านปม "ไดอารี่เมียดารา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ