บันเทิง

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "เติ้ล ธนพล" ได้อภัยโทษ จากจำคุก 1 ปี เหลือ 3 เดือน รับทำร้ายร่างกายแฟน เพราะบันดาลโทสะ ก่อนหน้านี้ที่ปฏิเสธ เพราะภาพตัดจำอะไรไม่ได้ คาดเพราะไม่ได้ทานยาโรคซึมเศร้าต่อเนื่อง ขอโทษหึง "ทนายไพศาล" เพราะเห็น "นิวนิว" เรียกพ่อ คิดว่าเป็นผัว

จากกรณีที่ "นิวนิว เอวเด้ง" แฟน "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" พระเอกชื่อดัง โพสต์ระบุว่าถูกทำร้ายจากคนที่รักจนปากฉีก หัวแตก ที่เชียงใหม่ จากนี้ไม่เอาแล้ว ขณะที่ฝั่งเติ้ลออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่ได้ทำ เป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันเท่านั้น เป็นปัญหาซ้ำซาก เรื่องความอารมณ์ร้อนของนิวนิว หลังจากนี้ให้ต่างคนต่างอยู่ ล่าสุดมีกระแสว่าเติ้ลหึง "ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์" ซึ่งทำคดีให้นิวนิวอีกด้วย ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 10 ก.พ. 65 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ เติ้ล-นิวนิว และทนายไพศาล เคลียร์ทุกประเด็น

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เติ้ลเข้าไปอยู่ในเรือนจำก่อนหน้านี้ ออกมาก่อนได้ไง?
เติ้ล: จริงๆ จำ 1 ปี มีพระราชทานอภัยโทษจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครับ ร.10 เลยได้ออกมาก่อน จริงๆ ผมเข้าไปกักตัวอบรม และออกมาเลย ทั้งหมด 3 เดือน 

จาก 1 ปี เข้าไปอยู่ 3 เดือนแล้วออกมา ล่าสุดมีประเด็นข่าวเติ้ลทำร้ายร่างกายแฟนตัวเอง มันอาจมีโอกาสที่เติ้ลจะต้องกลับไปอยู่ข้างใน เติ้ลรู้ใช่ไหม?
เติ้ล: ครับ 

เรื่องเกิดอะไรขึ้น?
นิวนิว: หลังวันที่ 24 หนูไปรับพี่เติ้ลกลับมาจากเรือนจำ เราก็อยู่กันที่ฉะเชิงเทรา และกลับชัยภูมิกันค่ะ กลับไปชัยภูมิหนูก็ไม่ทราบด้วยเหตุใด พี่เติ้ลอยู่ดีๆ ก็เอาเท้ามาเหยียบหน้าหนู 2 ครั้ง อันนี้เกิดที่ชัยภูมิก่อนค่ะ

เราคบมานานหรือยัง?
นิวนิว: ปีกว่าแล้วค่ะ

เขาเคยลงมือลงไม้เรามาก่อนไหม?
นิวนิว: ไม่ค่ะ

แต่ครั้งนี้พอออกจากเรือนจำคือหนักเลย?
นิวนิว : ใช่ค่ะ ตอนแรกหนูคิดว่าเขาคงแกล้ง หรืออะไร แต่ก็แรง หนูก็ไม่พูด พ่อหนูก็อยู่ที่บ้าน เรื่องก็จบไป เพราะหนูไม่ได้ตอบโต้ ตื่นนอนมาก็หายไป เราก็เลยคิดว่าเราไปเชียงใหม่กันก่อนเนอะ ก่อนมาทำงานลุยงาน อยากให้เขาไปเที่ยวก่อน เลยไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ

ตอนที่ชัยภูมิเหยียบทำไม?
นิวนิว: ไม่ทราบค่ะ

พูดแบบลูกผู้ชาย เหยียบจริงไหม?
เติ้ล: ครับ มันเป็นการบันดาลโทสะหลายๆ เรื่อง มันคั่งค้างมาจากหลายๆ เหตุการณ์ เรื่องเกิดจากวันที่ออกมา มันรุมเร้าหลายเรื่อง เราเลยหมั่นไส้ เลยเอาเท้าลองแตะๆ เหยียบๆ แต่ก็ดูแรงไป

เรามีความกดดันหลังจากออกจากเรือนจำ?
เติ้ล: ไม่มีครับ แต่ความคิดเก่าๆ มันกลับมา มันวนลูปกลับมา ทั้งที่เราเข้าไปข้างในเหมือนได้บำบัดแล้ว

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เหยียบแรงไหม?
นิวนิว: พอรับได้ค่ะ ตอนนั้นไม่ว่า แต่ก็งง เพราะไม่เคยทำแบบนี้ ก็ไม่อยากส่งเสียง ไม่อยากทะเลาะด้วย ไม่อยากมีอารมณ์ด้วย เลยเลือกที่จะเงียบไป แล้วเขาก็หาย ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม ที่รักไปนอน แล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะกัน จนไปถึงที่เชียงใหม่ที่ไปพักกันที่แรก ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด เราคุยกันปกติมีดื่มนิดหน่อย พอได้เริ่มดื่มเขาก็พูดเรื่องเก่า คิดเรื่องเก่า

เรื่องเก่าคือเรื่องอะไร?
นิวนิว: เขามีเยอะมาก จินตนาการไปเอง สร้างหนังได้เป็นเรื่อง เอาเรื่องมาปะติดปะต่อกัน อย่างพี่ไพศาลหนูเรียกว่าพ่อเอ๋ พี่เติ้ลเขามีอะไรไม่ดีอยู่ในใจ เขามีเรื่องแล้วหนูบอกว่าเดี๋ยวพาไปปรึกษาพ่อเอ๋ เขาก็ถามว่าใครคือพ่อเอ๋ ไม่เคยพาไปเจอ ทุกคนที่หนูเรียกพ่อ เขาคิดว่าเป็นผัวหนูหมด เขาคิดไปเองอย่างนั้นค่ะ

เติ้ลคิดอย่างนั้นจริงเหรอ?
เติ้ล: จริงครับ มันเป็นต่อเนื่องมาก่อนเข้าจนหลังเข้า เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ เจอใครก็เรียกคุณพ่อๆ ยกตัวอย่างทุกๆ คนที่อยู่ใกล้ๆ จะพาไปหาพ่อคนนี้ๆ พอไปเจอพี่ชายผม อีกวันก็เรียกคุณพ่อ คุณพ่อคะ คุณพ่อขา เช้ามาก็เรียกผมว่าพ่อ อ้าว ตกลงมีพ่อกี่คน แล้วมีสามีกี่คน

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เขาเรียกเราพ่อ มันก็คือผัว เขาเรียกคนอื่นว่าพ่อ ก็ผัวเหมือนกันเหรอ?
เติ้ล: ผมคิดอย่างนั้นครับ แล้วมันเหมือนจะพามาให้รู้จักหลายครั้ง จะพาไปหาพ่อไพศาล พ่อไพศาลเก่งมาก แต่ก็ไม่เคยเจอกันสักที พอไม่เจอ อ้าว ยังไงวะ เราก็คิดปะติดปะต่อไปได้หมด คิดวนไปได้หมด เรียกเราพ่อ คนนั้นก็พ่อ คนโน้นก็พ่อ พ่อจ๊ะพ่อจ๋า

หึงใช่ไหม?
เติ้ล: ผมว่าหึงหวงมันเป็นอาการชั่ววูบ ผมเรียกว่าห่วงมากกว่า การเรียกมีดาบสองคม การเล่นแบบนี้กับคนอื่นมันมีทั้งอันตรายและสิ่งที่ดี ไม่รู้ใครเขาคิดจริงจัง ผมว่าเหมือนหมาหยอกไก่ บางทีเขาอาจคิดเกินเลย หรือเขาอาจไม่คิดเลยก็ได้ ผมก็คิดว่าอย่าเรียกแบบนั้นสิ เรียกให้เจาะจง เคารพใครก็เรียกคนนั้น เคารพผมเรียกพ่อ ตกลงมาเรียกลูก เดี๋ยวเรียกพี่

คุณเลยสับสน งง ว่าเกิดอะไรขึ้น?
เติ้ล: ใช่

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

นิวยังไง?
นิวนิว: เขาเป็นคนคิดมากอยู่แล้วด้วยค่ะ ด้วยเขาเคยป่วย คิดมาก คิดวน ซึ่งเขาสามารถเอาเรื่องมดมาเป็นเรื่องช้างได้ 

ฟังแล้วนิวนิวเหมือนเข้าใจเติ้ลทุกเรื่อง เอาเท้าเหยียบหน้าก็ไม่ได้ว่า เข้าใจว่าเขาคิดวน พอไปกล่าวหาว่าไปคบไพศาลเป็นผัว เรียกคนว่าพ่อเป็นผัวทุกคน คุณก็เข้าใจเขาอีก แต่เรื่องที่รับไม่ได้คือ?
นิวนิว: ทำร้ายร่างกายค่ะ ต้องถามเขาค่ะว่าทำไมถึงทำหนู

เหตุการณ์คืออะไร?
นิวนิว: เรานั่งดื่มกันอยู่ เขาก็เริ่มดื่มเริ่มกรึ่ม ว่าละต้องเป็นอย่างนี้ ซึ่งหนูก็เงียบ ไม่พูดอะไร หนูรู้ว่าเขาคิดไปเอง มาแล้ว ว่าละต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ พอหนูไม่ตอบก็เหมือนหนูไปยั่วโมโหเขาหรือเปล่า เขาเลยใช้เท้าลูบหน้าหนู

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

ลูบเฉยๆ เหรอ?
นิวนิว: เตะเข้าหน้าไปสองทีค่ะ องค์บากเข้าสิงค่ะ หนูนั่งอยู่เฉยๆ ค่ะ ไม่ได้ทันตั้งตัว หนูก็นั่งเล่นโน้ตบุ๊ค มีดื่มนิดหน่อย เขาเดินเข้ามาแล้วซัดหน้าหนู หนูก็ป้องกันตัว แต่เหมือนเขาไม่รู้ตัว หนูก็ถามว่าทำไมเขาถึงทำ เขาบอกว่าเออกูก็ไม่อยากคบกับมึงหรอก อยากเลิกกับมึง เพื่อนกูว่าแล้วมึงเป็นอย่างนี้ ซึ่งอะไรของพี่ หนูอยู่กับพี่ทุกวัน ทุกนาที โทรศัพท์ก็อยู่กับพี่ พี่จะมาหึงหวงอะไรใคร คนโน้นโทรมาเป็นห่วง คนนี้โทรมาเป็นห่วง โลกนี้หนูจะคุยกับผู้ชายคนอื่นไม่ได้เลยเหรอ ถ้าสมมติพี่หนุ่มหนูเคารพ หนูอาจเรียกว่าคุณพ่อ 

เขาเรียกพ่อเฉยๆ เติ้ลต้องสัญญาว่าอย่าเตะหน้าพี่?
เติ้ล: ครับ 

นิวนิว: หนูก็บอกว่าพ่อหนุ่มขอบคุณนะที่ให้งานหนู ใครเป็นคนมีอายุหน่อยแล้วเราเคารพเขา ให้เกียรติเขาโดยการเรียกพ่อและยกมือไหว้ หนูก็เคารพพี่เติ้ลเหมือนกัน บางทีอยากให้เขาเป็นผู้นำครอบครัว บางทีเรียกที่รัก พี่ บางทีเขาทำตัวเป็นเด็กก็เรียกลูก 

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

วันนั้นพอเตะคุณ คุณทำยังไง?
นิวนิว: ทำอะไรไม่ได้ หนูไม่เรียกว่าสู้ เป็นการป้องกันตัวมากกว่าค่ะ

มันเกิดอะไรขึ้น วันนั้นเฟียสอะไรขึ้นมาทำไมไปเตะหน้าเขา?
เติ้ล: มันเป็นอาการเหมือนหลุดอะไรสักอย่าง แต่เราเล่นกันแบบนี้มาตั้งแต่อยู่ฉะเชิงเทรา วันนึงที่ผมออกมาเรานั่งกินอะไรด้วยกัน กลับมานั่งเล่นโทรศัพท์ของผม อยู่ดีๆ ก็บอกว่าพี่ไม่รักหนู พี่ไม่เคยสนใจหนู พี่ไม่โพสต์ปกป้องหนู เราก็ตึ้ง คิดวนลูปว่าเราไม่ดีตรงไหน เราทำผิดตรงไหน เท่านั้นไม่พอ เขาเดินหายไปในห้องน้ำเป็นชม. ปล่อยผมนั่งอยู่คนเดียว เราก็คิดว่าเราไม่ปกป้องเขาตรงไหนเป็นความผิดของเราอีกแล้ว เราก็คิดว่าเขาทำอะไรด้วยตัวเอง เราผิดเว้ย 

คุณทำไปแล้วถึงมารู้สึกผิดเหรอ?
เติ้ล: ตอนนั้นยังไม่ทำ เขาออกมาก็นอนเลย ผมก็หมั่นไส้จะดีไม่ดี อาการแบบนี้มันหายไปแล้ว พอมาถึงเราก็เล่น เขาเป็นคนที่จะทำ จะเล่นอะไรแรงๆ ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอมาวันนั้น ผมจำได้แค่ว่าเรานั่งกินกัน

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เมาหรือเปล่า?
เติ้ล: มีการดื่ม เบียร์หมดไป 3 ขวด หลังจากนั้นทะเลาะกัน มีปากเสียง เราทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ เดิมๆ มาหมด ผมจำได้แค่ว่ามีการปาข้าวของกัน เป็นแท่งอะคริลิคที่เปิดออกได้ครึ่งนึงครึ่งนึงตกที่เขา ครึ่งนึงตกที่ผม ผมก็เฮ้ย พอแล้ว อย่าเล่นแบบนั้น ไม่กลัวหัวแตกเหรอ แล้วภาพเหล่านั้นก็วนลูปอีก เราก็ยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา จนผมก็แยกย้ายไปนอน มีออกมาอีก จะกลับก็กลับด้วยกัน

มันคือสาเหตุที่ทำให้เหมือนบิวต์ไปเรื่อยๆ แล้วไปเตะหน้าเขา?
เติ้ล: มันไม่ถึงกับเตะรุนแรงขนาดนั้น

เตะแรงไหม?
นิวนิว: แรงมากค่ะ ปากข้างในฉีก แต่ไม่เย็บค่ะ กลัวพูดไม่ได้ เขาไม่ได้ตบค่ะ เขาเตะ

เติ้ลไปให้ข่าวว่าเติ้ลไม่ได้ทำ ทำไมไปบอกอย่างนั้น?
เติ้ล: เพราะตอนนั้นผมไม่เชื่อว่าผมจะทำ มันหาย ภาพมันตัดไป ผมรู้แค่มีการยื้อยุดฉุดกระชาก ทะเลาะเถียงกันธรรมดา จนมีคนมาถามว่าทำไมข่าวออกไปอย่างนั้น ผมก็เลยมาเดินหาเขา พอเดินออกมาหาไม่เจอ แล้วไปไหน ผมเลยไลน์ถามว่าไปไหนทำอะไรอยู่ เขาบอกไม่ทันแล้ว มึงทำร้ายกู

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

เติ้ลบอกว่าภาพทำร้ายเขาตัดไป มารู้อีกที คือมีคนมาบอก และข่าวออก ก่อนเข้าไปในเรือนจำ เติ้ลเคยรักษาอะไรไหม?
เติ้ล: มีกินยาครับ เป็นซึมเศร้าครับ 

หลังเข้าไปเรือนจำกินยาไหม?
เติ้ล: ทีแรกกิน แต่ตอนหลังไม่ได้กิน เพราะยาส่วนตัวไม่สามารถเอาเข้าข้างในได้ พอไปข้างในก็เบลอไปหมด ก็เลยเลือกไม่กิน ใช้บำบัดเอา นอนไม่หลับก็ไม่นอน อยู่ตรงนั้น 3 เดือนคือไม่กิน ไม่ใช้ ไม่อะไรเลย 

คือไม่ได้กินยา พอออกมากินไหม?
เติ้ล: มีบ้างบางวัน ผมจะมียาคลายกังวล เวลานอนไม่หลับ แต่ไม่ได้ใช้บ่อย 

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

ระหว่างคุยกัน อยากให้นิวนิวและพี่ไพศาลทราบ ว่าเราคุยกับคนที่กำลังป่วยเป็นซึมเศร้า ถ้าคำถามไหนถามโดยไม่รู้ก็ขออภัยไว้ก่อน อยากให้เข้าใจเขาด้วย?
เติ้ล: (ลุกขึ้นยืนพรวดจนหนุ่มบอกให้ใจเย็น เติ้ลยกมือไหว้ทนายไพศาล) ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมยอมรับครับ 

เติ้ลจะลุกไหว้ลุกเบาๆ หน่อย เติ้ลเอ้ยเติ้ลห่วงใจพี่บ้าง?
เติ้ล: ขอโทษครับ 

ก็ถือว่าคุณยอมรับแบบลูกผู้ชาย น้องยอมรับว่ามีบางมุมหลุดไป พี่ไพศาลโอเคนะ?
ไพศาล : ให้อภัย ต่อไปอย่าทำอีก พี่เป็นพ่อนิว เข้าใจนะ 

เติ้ล: ผมขอโทษพ่อครับ ผมไม่เคยเจอ จนได้มาเจอกันในวันนี้ 

นิวนิว: (ปาดน้ำตา) 

นิวนิวร้องทำไม?
นิวนิว: หนูอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงทำหนู เขารักหนูบ้างไหม (ร้องไห้) 

เติ้ล: รักครับ 

นิวนิว: รักแล้วพี่ทำหนูทำไม ไม่กลัวหนูเจ็บเหรอ

เติ้ล: กลัวครับ 

นิวนิว: หนูไม่ดีตรงไหนกับพี่หรือเปล่า (ร้องไห้)

เติ้ล: ไม่มีครับ

นิวนิว: หนูโคตรเสียใจเลย (ร้องไห้) 

เติ้ล: ต้องบอกก่อนว่าผมไม่คิดว่าวันนั้นที่ผมให้สัมภาษณ์ไป ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงขนาดนั้น เพราะผมถูกเลี้ยงมาในครอบครัว ลูกผู้ชายคนเดียว พ่อแม่สอนมาให้เคารพผู้หญิง อย่าทำร้ายผู้หญิง แล้วอย่าตบหัว อย่ารังแกเพื่อน วันนั้นหลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ผมไลน์ไปบอกพี่ชายว่าผมไม่ไหว ผมรับไม่ได้ ผมเห็นภาพแล้ว แต่ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์ไป ผมไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ ผมก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าอะไรเกิดขึ้น จนผมมานั่งคิดและย้อนมองว่าไม่มีคนบ้าคนไหนไปรพ.แจ้งความ แล้วบอกว่าเราทำร้ายเขา เราหลุดถึงขั้นนั้นเลยเหรอ ผมไลน์ไปบอกพี่ชาย พ่อแม่ว่าผมไม่ไหว ผมรู้สึกผิด ผมรู้สึกแย่ ผมไม่ได้นอนเลย 2-3 วัน

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

วันนี้เห็นความจริงใจที่เขามาวันนี้ ถ้าเป็นพี่ พี่อาจไม่มา มาแล้วพูดขนาดนี้ก็ไม่ดี เขาก็แมนที่จะพูด เขาบอกว่าเขาทำจริง แล้วภาพเขาตัด วันนี้ขออย่างเดียว ให้เติ้ลรักษาต่อเนื่อง ทำได้ไหม?
เติ้ล: ได้ครับ

อยากให้ประสานให้ไหม?
เติ้ล: ผมมีคุณหมอครับ เดี๋ยวผมปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ก็ได้ 

วันนี้เอาอะไรมา?
เติ้ล: (เอาช่อดอกไม้มอบให้นิวนิว) พี่ขอโทษครับ(กอดนิวนิว นิวนิวร้องไห้ บอกว่าขอโทษ)

ผมไม่ได้เตรียมการมาก่อนนะ ถ้าเตรียมการมาก่อนจะสวยกว่านี้ ไม่คิดว่าจะมีช็อตแบบนี้ ต่อไปจะเอายังไง แจ้งความแล้วด้วย?
ไพศาล : โทษนี้เป็นโทษปรับ ไม่มีอะไรหรอก แต่จะเตือนไว้ ถ้าหลังจากนี้เราพ้นโทษมาแล้ว แล้วเรามีคดีอีก จะโดนโทษ 1 ใน 3 ไม่มีรอลงอาญา มีอะไรก็คุยกันได้ ป่วยก็ไปรักษา 

วันนี้ถอนแจ้งความ?
ไพศาล : เดี๋ยวตร.เขาก็ปรับ 

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

จะให้โอกาสเขาไหม ถ้าให้โอกาส เติ้ลก็ต้องรักษาโอกาส เพราะถ้าเติ้ลทำอีก สังคมจะประณามนิวนิวทันทีว่าช่วยไม่ได้ไปให้โอกาสเขาเอง มันจะไม่มีเรื่องแบบนี้ซ้ำอีกแล้วถ้าคบกันต่อ วันนี้คุณจะยังไง?
นิวนิว: หนูอยากให้เขากลับไปรักษาตัวเองก่อนค่ะ ให้กลับไปรักตัวเองก่อน ถ้ารักตัวเองเมื่อไหร่ คิดได้เมื่อไหร่ หนูไม่ได้ปิดโอกาสให้นะคะ วันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกทีค่ะรักษาตัวให้ปกติก่อน ให้รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้

แต่หนูก็ต้องให้กำลังใจกันนะ ไม่อยากให้ขาดไป เพราะเขาเองก็ไม่สบาย สิ่งที่ควรพูดกับเขา คือเป็นกำลังใจไหม ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ อยากให้กอดไหม อยู่ข้างๆ เสมอ ไหวไหม สิ่งที่ไม่ควรพูดกับคนเป็นโรคซึมเศร้าเลย คือสู้ๆ ลืมมันไปเถอะ อย่าคิดมาก คนลำบากมีมากกว่านี้ ไม่อยากมีความสุขเหรอ อดทนไว้นะ พวกนี้ไม่เอา ผมว่าวันนี้คนน่าสงสารที่สุดอาจไม่ใช่เติ้ล แต่คนที่อยู่กับคุณ เขาต้องดูแลซึ่งกันและกัน เขาเป็นคนที่บำบัดคุณจะเหนื่อยสองเท่ากว่าคนที่เป็น คุณต้องเห็นในจเขาด้วย?
เติ้ล: ผมคิดอยู่อย่างนึง ก่อนมีเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมอยากจะบวชมานานแล้ว เคยพูดกับพี่ชายที่สนิท ที่บอกว่าผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากขอโทษ อย่างที่พ่อไพศาลพูด ผมรักแล้วรักเลย พ่อแม่ผมก็สอนให้เกียรติผู้หญิงไม่ทำร้ายผู้หญิง ผมก็จะขอบวชครับ ผมต้องขอบคุณพี่หนุ่มมากกว่า 

ร่ำไห้ ขอโทษ "เติ้ล ธนพล" ภาพตัด จำไม่ได้เคยทำร้าย "นิวนิว" ขอโทษหึงทนาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ