บันเทิง

เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่ม "กิ๊ฟ วรรธนะ" ประกาศในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เรียบร้อยแอดมิทแรกของปี ปวดท้องมาวันกว่า นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ !!"

โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา "กิ๊ฟ วรรธนะ" ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแนบรูปตัวเองอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งมีเข็มเจาะคาอยู่ที่หลังมือแล้วระบุว่า "เรียบร้อยแอดมิทแรกของปี ปวดท้องมาวันกว่า นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ !!" งานนี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงแห่ส่งกำลังใจยกใหญ่ อาทิ "ต่อง สาวิตรี" , "เพชร กรุณพล"

เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน

หลังจากนั้นไม่นาน "กิ๊ฟ วรรธนะ" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "สรุป ผ่าตัดด่วนคืนนี้ไส้ติ่งกำลังจะแตก !!" ก็ยิ่งทำให้เพื่อนๆและแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก เพราะอย่างที่แพทย์พูดอยู่เสมอว่าหากผ่าตัดเอาไส้ติ่งที่อักเสบออกไม่ทัน จะทำให้เชื้อโรคที่อยู่ในไส้ติ่งกระจายไปทั่วร่างกาย และทำให้เสียชีวิตได้ในเวลาไม่นาน

เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน

อย่างไรก็ตามเช้านี้ "กิ๊ฟ วรรธนะ" ก็ได้ออกมาอัปเดตให้ทุกคนสบายใจแล้วว่า "เข้าเครื่องเอ็กซเรย์สรุปเป็นไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าตัดด่วนเมื่อคืนตอน 23:00 ที่ผ่านมานะครับ การผ่าตัดเป็นได้ด้วยดี หลับสนิทไม่ตื่นมาตอนคุณหมอใช้เครื่องผ่าตัดภายในครับ ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะครับ ขอให้ทุกท่านแข็งแรงสดใสกันนะครับ"

เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน เสี่ยงมาก "กิ๊ฟ วรรธนะ" หวิดไส้ติ่งแตกกลางดึก หมอสั่งผ่าตัดด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ