บันเทิง

เปิดใจ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากได้ครอบครัวกลับคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ ปมปัญหาชีวิตของพิธีกรชื่อดังยุค 90 "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อยู่ได้อีกไม่นาน พร้อมแฉสามีหมดรัก เอาเงินไปปรนเปรอผู้หญิงอื่น"

ล่าสุดวันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 65)  "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก็ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องราวปัญหาชีวิตคู่ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา รวมถึงทุกประเด็นที่เคยออกโพสต์ข้อความ ผ่านทางรายการ "One บันเทิง" ว่าตอนนี้  "แข็งแรงขึ้นและมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขขึ้น เพราะว่าตัดแล้ว เชื่อว่าผู้หญิงที่อกหักความรู้สึกก็คงจะเหมือนกัน กินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำตาตกใน อยากนอนนิ่งๆบนเพดาน อยู่กับตัวเอง สภาพเป็นอย่างนั้น" 

 

(คำถาม)  : เราได้อะไรจากความทุกข์ตรงนี้บ้าง?


"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"  :  ไม่ได้อะไรเลยนอกจาก ค่ามะเร็งที่สูงขึ้น และ ความเจ็บปวดในใจที่มันจะมีผลรุนแรงขึ้นเท่านั้นเอง

 

(คำถาม)  :  หลังจากที่เขียนเรื่องราวตัวเองลงในเฟซบุ๊ก? 


"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"  :  มันเป็นเว็บบอร์ดส่วนตัวของพี่ พี่คิดว่าจะเขียนเอาไว้เพื่อที่จะฝากแง่คิดเอาให้คนดู หรือว่าคนที่เป็นลูกหลานจะได้กลับมาอ่าน ตอนที่พี่จากไปจากโลกนี้แล้ว พี่คิดแค่นั้นเอง ไม่ได้คิดว่าจะลุกลาม กลายเป็นใหญ่โต เป็นเรื่องที่แบบกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณืกันหนักขนาดนี้  พี่ต้องกราบขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ ที่ทำให้บรรยากาศการอยู่ในช่วงที่ดควิดลุกลามขนาดนี้ แต่เอาเรื่องที่ไร้สาระพวกนี้มารบกวนจิตใจไปด้วย มันไม่น่าทำให้คนอื่นต้องกังวลใจไปด้วย

เปิดใจ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากได้ครอบครัวกลับคืน

ร่วมโหวต  Popular Vote (มหาชน) "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" คลิ๊กที่นี่

 

(คำถาม)  :  15 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?  


"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"  :  เจ็บปวดมาก 


(คำถาม)  :  15 ปีเราได้อะไรบ้าง? 


"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"  :  ความรัก และก็ความเข้าใจ ความเอื้ออาทร กับความที่เราไม่ประสีประสาความเป็นแม่ศรีเรือนเลย แล้วก็ไม่คิดที่จะสนใจเรื่องให้ความสุขกับสามีเลย ไม่เคยมอง ไม่ได้สนใจ น้ำสักแก้วยังไม่เคยหยิบให้เขาดื่มเลย เราผิดเราผิดที่เราไม่สามารถตอบสนอง ความเป็นเมียได้เลย เราไม่หลับนอนกับเขา จนเราลืมไปว่า ผัวกับเมียคืออะไร ส่วนเขาก็ผิด ผิดที่รู้ว่าเราโค้งสุดท้ายแล้วแต่ก็ยังเอาผู้หญิงอื่นเข้ามาทำร้ายจิตใจเรา เรากำลังอ่อนแอที่สุด ผู้หญิงคนนั้นใจร้ายมาก เขาต้องได้รับผลกรรมแน่นอน พี่เชื่อมั่น

 

คือพูดง่ายๆว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก เพราะว่าเราไม่ยอมให้เขาออกไปทำงานนอกบ้าน เราก็ต้องดูแลเขาอะ เราต้องการให้เขาอยู่ข้างๆเรา แต่ไม่คิดว่าเงินของเรากลับกลายเป็นว่าเอาไปเลี้ยงดู ผู้หญิงโสเภณีแบบนั้น ให้ความสุขทางเพศเขาได้สมใจ เราผิดไง เราไม่เคยให้ความสุขในฐานะเมียเลย เราไม่เคยหลับนอนกับเขา เราอยู่ในโลกของเรา เรามีความสุขในโลกของเรา จนเราลืมไปว่าผัวเมียมันคืออะไร ต้องการไหมไม่เคยถาม 15 ปี เราอยู่แบบนี้เราคิดว่ามันเพียงพอ พี่ลืมมันไป ไม่ได้นึกถึง แต่เวลามันผ่านไปเร็วมาก 

เปิดใจ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากได้ครอบครัวกลับคืน

(คำถาม)  :  เรื่องของรสนิยมทางเพศ?


"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"  :   เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ถึงเวลาเราก็แยกกันเลย ถ้าเราหันหน้ามาพูดคุยกัน ถ้าพี่รู้ว่าเมียควรทำอะไรให้ผัวมากกว่านี้ ชีวิตคงไม่แตกหักแบบนี้ แต่ถ้าปัจจุบันนี้ถ้าพี่มีโอกาสอีกครั้งหนึ่ง พี่จะเรียกครอบครัวพี่กลับมา แล้วพี่จะทำหน้าที่เมียให้ดีที่สุด ไม่ให้ผู้หญิงอื่นมาแย่งหน้าที่เมียเลย จุดสำคัญมากๆของ ครอบครัว ถ้ากลับไปแก้ไขอดีตได้ 

 

ความผิดครั้งนี้เป็นความผิดในครอบครัวเรา ถ้าเป็นผู้หญิงอื่นเขาอาจจะให้อภัยได้ แต่นี่เป็นพี่ไง พี่อโหสิกรรมแล้ว พี่พอใจกับที่เขาเป็นแบบนี้ พี่รับได้กับสิ่งที่เขาเป็น แต่รับไม่ได้กับสิ่งที่เขานอกใจ รับไม่ได้ที่เขาไปชอบกับผู้หญิงหากิน และ ผู้หญิงแบบนี้ก็จะเอาแต่เงินอย่างเดียว ไม่ได้เอาอะไรหรอก และเงินเหล่านั้นก็เป็นเงินของพี่ด้วย มันไม่สมควรที่จะตกไปอยู่ในมือของผู้หญิงเหล่านั้น 

เปิดใจ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากได้ครอบครัวกลับคืน

เปิดใจ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยากได้ครอบครัวกลับคืน

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ One บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ