บันเทิง

"เอสเธอร์" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ "เคน ภูภูมิ" ยังรักกันดีอยู่ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักคนบันเทิงอย่าง "เอสเธอร์" และ "เคน ภูภูมิ" ว่ายังรักกันดีอยู่ไหม เพราะตั้งแต่ฝ่ายหญิงงอนแล้วลบรูปคู่เกลี้ยงไอจีก็ยังไม่เห็นว่าจะลงรูปคู่ใหม่เลย

ล่าสุด "เอสเธอร์" ได้เดินทางไปมอบชุดตรวจโควิดให้กับทางสภากาชาดไทย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนกลุ่มเสี่ยง รวมมูลค่า 358,000บาท นักข่าวก็เลยถือโอกาสนี้อัปเดตเรื่องความรักก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์นี้สักหน่อยว่ากับหวานใจ "เคน ภูภูมิ" เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็เผยว่า วันวาเลนไทน์ที่จะถึงก็คงเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่เอาอะไรเยอะ ก็เลี้ยงต้นไม้ไป ถามว่าวานเลนไทน์ลุ้นไหม? เธอก็บอกว่า "ไม่นะคะด้วยความที่ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่ชอบเซอร์ไพรส์ ทุกอย่างขอให้เรียบง่ายที่สุด ไม่มีก็ไม่มี ถ้ามีก็ขอบคุณค่ะ"

\"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม

เมื่อถามต่อว่าที่ช่วงนี้เดินสายทำบุญนี้เพราะอยากจะเสริมดวงเรื่องความรักหรือเปล่าเพราะคู่เราก็มีข่าวว่าไม่ค่อยได้เจอหน้ากันรวมไปถึงข่าวลือเรื่องรักๆเลิกๆ "เอสเธอร์" ก็เผยว่า "ไม่เกี่ยว เราช่วยเพราะใจเราอยากช่วย และอยู่กับมันมานานมาก ก็เลยรู้สึกว่าอะไรที่เราช่วยเหลือได้ก็ดี ส่วนโครงการประมูลต้นไม้เพื่อนำรายได้ไปบริจาค ยังไม่มีแพลนอีก ยืนยันว่าที่เดินสายทำบุญไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แค่ได้ทำบุญก็สบายใจ" จากนั้นนักข่าวถามอีกว่าตอนนี้ "เคน ภูภูมิ" เป็นนักแสดงอิสระแล้ว จะได้เห็นเล่นละครคู่กันบ้างไหม เธอก็รีบตอบทันควันว่า "อย่าเลย เรารู้สึกว่าด้วยความที่รู้จักกันมากๆ วันนึงต้องมาร่วมงานกันมันจะรู้สึกแปลกๆ ขอให้รู้จักกันแค่ในพาร์ทของชีวิตจริงก็พอแล้ว แต่ถ้าเป็นงานถ่ายแบบก็ยังพอไหวอยู่"

\"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม

นอกจากนี้นักข่าวก็ยังได้อัปเดตเรื่องคดีความก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับแอพดังที่หลอกโกงเงินคนอื่น ซึ่งเธอดันไปรับงานพรีเซ็นเตอร์ของแอพนี้ ทำให้ต้องโร่ไปแจ้งความโดยด่วนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใด โดย "เอสเธอร์" เผยว่า "ตอนนี้ส่งเรื่องทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็ยังไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม คาดว่ากำลังสืบสวนเรื่อง โดยหากมีอะไรเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่จะติดต่อให้เข้าไป ส่วนทางฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ได้มีการติดต่อมาเลย" สุดท้าย "เอสเธอร์" ยังได้อัปเดตถึงเรื่องธุรกิจส่วนตัวกับร้านคาเฟ่ เธอเผยว่าก็มีปรับเปลี่ยนเยอะ อาทิ พยายามโปรโมทเยอะขึ้น ซึ่งก็รอดูว่าจะดีขึ้นไหม โดยมีคิดว่าจะตัดสินใจยังไงถ้าถึงเวลาจะขอหยุดกิจการ ยอมรับเจ็บเยอะเพราะโควิดมาหลายรอบแล้ว แถมเข้าเนื้อตั้งแต่เปิดร้านมาได้สองปีครึ่ง ตอนนี้ก็ทำคอนเทนต์อัปเดตช่องทางของร้าน 

\"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม \"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม \"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม \"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม \"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม \"เอสเธอร์\" ตอบชัดหลังจับตาความสัมพันธ์ \"เคน ภูภูมิ\" ยังรักกันดีอยู่ไหม

logoline