บันเทิง

วงในแฉอีก "อดีตพระ" หลงผู้หญิงจนหน้ามืดทั้งที่รู้จักกันแค่ 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องคม" กลับมาอีกแล้วค่า อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ สำหรับเรื่องราวของ "อดีตพระ" เพราะมันมีข้อมูลวงในรั่วไหลออกมาเรื่อยๆ จะเก็บไว้คนเดียวก็ยังไงอยู่ เลยต้องมาเล่าสู่กันฟัง

สำหรับเรื่องราวในวันนี้วงในกระซิบบอก "น้องคม" มาว่า "อดีตพระ" ติดชะนีนางหนึ่งหนักมาก ทั้งที่รู้จักกันได้แค่ 1 เดือน ไม่รู้ว่าเพราะลีลาเด็ดเด็ดและเร่าร้อนเกินใคร หรือเพราะเรื่องที่สาวคนนี้ได้สร้างฝันให้ "อดีตพระ" เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจที่กำลังทำอยู่ โดยมีการพูดว่าจะนำสินค้าไปตีตลาดที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล เหมือนเป็นการเอาเงินมาล่อก็เลยทำให้ "อดีตพระ" ยอมทุกอย่าง 

วงในบอกอีกว่าหากสังเกตดีๆ "อดีตพระ" จะไปไหนมาไหนกับชะนีนางนี้ตลอด เรียกได้ว่าตัวติดกัน มีผู้หญิงคนนี้ที่ไหน ต้องมี "อดีตพระ" อยู่ที่นั่น ขนาดรถของตัวเองก็มีแต่ไม่เคยใช้ กระโดดขึ้นไปนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถของสาวคนนี้ตลอด แต่เวลาใครถามว่าทั้งคู่เป็นอะไรกัน "อดีตพระ" และชะนีก็พูดประสานเสียงเหมือนเป็นการเตี๊ยมกันมาว่า "แค่เพื่อนกัน" 

อย่างไรก็ตามวงในบอกว่า เพื่อนๆของ "อดีตพระ" ต่างเป็นห่วงกันมากๆ เพราะการที่ชะนีนางเข้ามาตีสนิทจนสามารถเปิดใจ "อดีตพระ" ได้เพียงแค่เดือนเดียว มันไม่ชอบมาพากล คนรอบตัวต่างผิดสังเกตว่าทำไม๊ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้ทำให้ "อดีตพระ" เชื่อฟังขนาดที่ว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ บอกให้ทำอะไรก็ทำตามหมด อีกทั้งยังรู้มาอีกว่าชะนีนางนี้ทำธุรกิจสีเทา ไม่รู้ว่า "อดีตพระ" โดดไปร่วมวงด้วยหรือเปล่า เพราะหนี้ก้อนโตก็ยังไม่ได้ชดใช้เขาสักบาท วงในคาดว่าอาจจะนำเงินที่หามาได้ไปหนุนธุรกิจของสาวข้างกาย

ทั้งนี้ "อดีตพระ" เคยถูกพระวัดดังที่ดูดวงแม่นเหมือนตาเห็นทำนายทายทักไว้ว่า อีกไม่นาน "อดีตพระ" จะกลับไปบวชอีก และจะตายคาผ้าเหลือง !  

วงในแฉอีก "อดีตพระ" หลงผู้หญิงจนหน้ามืดทั้งที่รู้จักกันแค่ 1 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ