บันเทิง

"เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับกรณีที่ "นิวนิว เอวเด้ง" ออกมาเผยว่าโดนหนุ่มคนสนิทซ้อมพร้อมบอกให้ไปเจอกันที่ศาล หลายคนก็สงสัยว่าหนุ่มคนนี้คือใคร ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์ "เติ้ล ธนพล" ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าทะเลาะกันจริง

โดย "เติ้ล ธนพล" เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การลงไม้ลงมือแต่เป็นในลักษณะยื้อยุดฉุดกระชากกันมากกว่า โดยหลังจากทะเลาะกันตนก็แยกตัวไปนอน ส่วน "นิวนิว" นั่งดื่มต่อ จากนั้นก็ออกจากที่พักไปตอน 4 ทุ่ม ส่วนสาเหตุที่มีปากเสียงกันไม่ใช่เรื่องของการหึงหวง แต่มีการพูดถึงเรื่องราวเก่าๆเท่านั้น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายขนาดนั้นในการคุยกันเมื่อคืน

"เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี

เมื่อถามว่ามีการถีบหน้า "นิวนิว" จริงไหม "เติ้ล" ตอบว่า "ไม่จริงหรอกครับ" เช่นเดียวกับการทำร้ายร่างกายก็ไม่เคยทำเลยตั้งแต่คบหาดูใจกันมา ส่วนภาพรอยฟกช้ำดำเขียวที่มีเลือดตกยางออก หนุ่มเติ้ล ก็บอกว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งจริงๆตนก็อยากคุยกับเขาดีๆ แต่โทรศัพท์ไปแล้วอีกฝ่ายไม่รับสาย ตอนนี้หลายคนก็เริ่มส่งข่าวมาให้ตนอ่านแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น

"เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี "เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี

อย่างไรก็ตาม "เติ้ล" บอกอีกว่า "นิวนิว" คือฝ่ายที่เป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ตั้งแต่เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่พวกตนทะเลาะกันที่เคยเป็นข่าวอยู่ช่วงหนึ่ง เขาก็มีการแตะกระจกที่บ้านตนจนได้รับความเสียหาย แล้วยังมาถีบรถตนอีกด้วย แต่แล้วเหตุการณ์แบบเดิมๆมันก็เกิดขึ้นอีกเมื่อคืนนี้ ตนก็ได้แต่คิดในใจว่าเอาอีกแล้วหรอ พฤติกรรมเดิมๆซ้ำซาก หลังจากนี้ตนเลยคิดว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เพราะพวกตนต่างกันคนละขั้ว

"เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี "เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี "เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี "เติ้ล ธนพล" โต้ทำร้าย "นิวนิว" โบ้ยอีกฝ่ายระเบิดอารมณ์เอง ลั่นคงไม่คืนดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ