บันเทิง

เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (7 กุมภาพันธ์ 2565) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้รับแจ้งจาก "นิวนิว เอวเด้ง" ว่าโดนหนุ่มคนสนิททำร้ายร่างกายถึงขั้นเลือดตกยางออก

ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2565) "นิวนิว เอวเด้ง" ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ เป็นที่แรก โดยเธอเล่าเรื่องราวที่น่าตกใจให้ฟังเป็นครั้งแรกว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมักจะทะเลาะแล้วก็มีปากเสียงกันบ่อยมาก และหลายครั้งที่ถูกอีกฝ่ายลงไม้ลงมือ แต่ด้วยความรักเธอก็อดทนและยอมมาโดยตลอด ซึ่งเธอก็พยายามคิดว่าฝ่ายชายไม่ค่อยสบายเลยไม่อยากถือสาเอาเรื่องเอาราว

เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ.

แต่เหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 กุมภาพันธ์ 2565) เธอบอกว่ามันรุนแรงเกินไป และที่รับไม่ได้เลยคือการเอาเท้ามาเหยียบที่หน้าของตน อีกทั้งยังมีการต่อว่าด่าทอถึงบุพการีของเธอด้วย นั่นทำให้เธอไม่ขอยอมให้เรื่องผ่านไปเหมือนทุกๆครั้ง โดยเธอตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีจนถึงที่สุด และยืนยันหนักแน่นเสียงแข็งว่า ต่อให้มาขอโทษและสำนึกผิดอย่างไรก็ตาม เธอก็ไม่มีทางหวนกลับไปคืนดีอีกเป็นอันขาด โดยเธอบอกเลยว่า "ไม่เอาแล้ว"

เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ.

สำหรับสภาพจิตใจในตอนนี้ "นิวนิว เอวเด้ง" เผยว่าก็ถือว่าย่ำแย่มากๆ ตนเสียใจที่โดนคนที่รักมากๆทำแบบนี้ ซึ่งต่อให้อีกฝ่ายป่วยหรือไม่ป่วยก็ไม่สมควรที่จะไปทำร้ายร่างกายใคร หากอ้างว่าทำไปเพราะเป็นผู้ป่วยตนว่ามันฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ ตนก็ป่วยเหมือนกันยังไม่เคยไปทำร้ายใครขนาดนี้เลย โดยสิ่งที่เธอโดนอีกฝ่ายกระทำในครั้งนี้ก็คือการถูกกระทืบที่ใบหน้าจนเลือดกลบปาก และกัดที่แขนจนเป็นรอยฟัน หลังจากนี้ก็ต้องจับตาดู "ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์" ผู้ที่ได้รับมอบหมายจาก "นิวนิว" ให้ดำเนินการแทนทั้งหมดว่าจะออกมาแจ้งความคืบหน้าอย่างไรบ้าง

เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ. เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ. เปิดใจที่แรก "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตหวานใจ "เติ้ล ธนพล" หลังถูกแฟนซ้อมเข้า รพ.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ