บันเทิง

"พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้ชื่อของอดีตพระเอกชื่อดังในอดีตอย่าง "พล พลาพร" กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง สืบเนื่องจากการที่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เข้าไปช่วยเหลือ

โดย "พล พลาพร" ในอดีตเป็นพระเอกที่โด่งดังมากๆจากละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" เวอร์ชั่นคู่กับ "มนฤดี ยมาภัย" ซึ่งประสบความสำเร็จมากถึงขั้นที่มาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง "ดาวพระศุกร์" เพื่อออกฉายบนจอเงิน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ทั้งนี้ "พล พลาพร" เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "สายัณห์ บำรุงกิจ" หรือ "อัศวิน รัตนประชา"

"พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา

สำหรับชีวิตส่วนตัว "พล" แต่งงานมีลูก แล้วก็ได้ออกจากวงการไปใช้ชีวิตอยู่ที่อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ก่อนล้มป่วยอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ต้องทำการกายภาพบำบัด เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ปี 2561 "พล" ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ในปีนั้นเองมีข่าวขอความช่วยเหลือของ "พล พลาพร" เพราะต้องรักษาโดยการใช้การบีบนวดเพื่อกายภาพระบบเส้นประสาท ทำให้ต้องใช้เงินในการบำบัดรักษาเป็นจำนวนมาก

"พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา

จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เข้าช่วยเหลือ "พล พลาพร" เพราะไม่มีใครดูแล แฟนสาวก็เลิกรากันไปแล้ว โดยพบว่า "พล" นอนป่วยอยู่บนพื้น  นั่งยังไม่ได้ และมีแผลจากการตกเตียง ซึ่ง "บิณฑ์" ได้อุ้ม "พล" ไปอยู่บ้านสุขสุดท้าย ซึ่งเป็นบ้านพักคนชราที่ "บิณฑ์" สร้างขึ้น เพื่อจะได้มีคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือ สามารถส่งสิ่งของไปให้ "พล พลาพร" ได้ที่ บ้านสุขสุดท้าย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ. นนทบุรี หรือสามารถบริจาคเงินไปได้ที่ บัญชี นายพลพลาพร บำรุงกิจ เลขบัญชี  2720310662 ธนาคารกรุงไทย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ ทีมข่าวจึงยังไม่ได้พูดอะไรมากนัก ได้แต่ถามไถ่ผ่านทาง  "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" โดยอีกไม่กี่วัน  "พล พลาพร" ก็จะอายุ 67 ปีเต็ม เนื่องจากเจ้าตัวเกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์

"พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา "พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา "พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา "พล พลาพร" จากพระเอกชื่อดังสู่ผู้ป่วยติดเตียงต้องอาศัยที่บ้านพักคนชรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ