บันเทิง

"กันต์ กันตถาวร" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆ พิธีกรหนุ่มอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ก็ออกมาฟาดไม่ยั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งไม่เคยเห็นมุมนี้ของเจ้าตัวมาก่อน

โดย "กันต์ กันตถาวร" ได้โพสต์หน้าแอคเคาท์อินสตราแกรมของสถานที่รับเลี้ยงเด็กชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งมีคนฟอลโลวเกือบ 1 แสนคน พร้อมระบุข้อความที่ได้อ่านแล้วมีสะดุ้งไปตามๆกัน เพราะฟาดแรงแบบไม่มียั้ง แต่ก็เข้าใจได้ว่าพอเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่เกี่ยวกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องพร้อม" ก็คงไม่มีทางอยู่เฉยๆได้

\"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี

โดย "น้องพร้อม" หรือ ดช.กันต์ธีร์ กันตถาวร เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่ถึง 1 ปี ซึ่งวันที่ภรรยาคนสวย "พลอย อัยดา" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่โรงพยาบาลสมิติเวช "กันต์ กันตถาวร" ก็ได้เขียนข้อความที่บ่งบอกถึงความปลื้มปิติยินดีแบบสุดๆผ่านทางไอจีว่า "น้องพร้อมมาแล้วครับ ผมเกิดวันพุธ ที่ 7 เม.ย 2564 นน. 3,160 กรัม ส่วนสูง 51.5 ซม. คร้าบบบบ ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆลุงป้าน้าอาด้วยนะค้าบบบ" ด้านสาวพลอยก็เห่อลูกน้อยไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า "น้องพร้อมมาแล้วค้าบบบ ดวงใจของมามี๊ ป่ะป๊า 07/04/64"

\"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี

ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นก็ยังไม่แน่ชัดว่ามาจากเรื่องอะไร แต่ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆเชื่อว่าระดับอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ไม่มีทางโพสต์ด้วยอารมณ์ที่ดุเดือดกลางโซเชียลที่เป็นสาธารณะซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 4.2 ล้านคน แน่นอน สำหรับข้อความดังกล่าวระบุไว้ว่า "พยาบาลของคุณมาเลทใส่ผม 1 ชั่วโมงครึ่งนะครับ และผมโทรไปบอกแล้วว่าไม่ต้องมาแล้ว พยาบาลของคุณชื่อ... รบกวนประสานงานและติดต่อกลับผมด้วยครับผม ไม่ทราบว่าทำงานกันยังไงขอรบกวนชี้แจงด้วยครับ แล้วพยาบาลของคุณเที่ยวเอาชื่อผมกับภรรยาไปอ้างกับคนอื่นด้วยนะครับว่าผมรีเควสท์เค้าตลอดเวลามาบ้าน แจ้งนะครับว่าไม่เคยรีเควสเลย #การนำชื่อลูกค้าไปแอบอ้างแบบนี้ไม่สมควรครับ" โดยหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ลบโพสต์ไป อาจจะมีการติดต่อมาเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์จะเป็นยังไงก็คงต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจง \"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี

\"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี \"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี \"กันต์ กันตถาวร\" เดือดจัดตำหนิพยาบาลดูแลลูกกลางไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ