บันเทิง

สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

สำหรับคลิปดังกล่าว "สมปอง" มีการร้องเพลงกับศิลปินสาวสวย "อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง" โดยตอนแรกก็ร้องเพลงคู่กันตามปกติ แต่ก่อนจะจบเพลง "สมปอง" มีการดึงตัว "อ๋อมแอ๋ม" เข้ามาหาตัวเองแล้วก็กอดคอลงเวที จังหวะหนึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าฝ่ายหญิงมีสีหน้าที่ดูตกใจที่ "สมปอง" มาแตะเนื้อต้องตัว

โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มีดราม่ากับ "อี๊ดโปงลาง" ไปแล้ว ที่มีสาวสวยนั่งบนตักของ "สมปอง" ในรายการ ซึ่งชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่าดูไม่เหมาะสมและผิดหวังที่อดีตพระชื่อดังเปลี่ยนแปลงไปมากหลังสึก ทำให้ทาง "สมปอง" ลั่นวาจากลางโซเชียลว่าจะสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัด แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีก แถมช่วงนั้น "สมปอง" ก็เพิ่งสึกออกมาได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ทำเอาชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นว่า "บวชมา 30 ปีได้อะไรบ้าง???"

สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ

ล่าสุด "อ๋อมแอ๋ม" สาวที่ "สมปอง" เข้าไปนัวเนียด้วยกลางเวทีได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า "ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงของ "สมปอง" ซึ่งในช่วงที่ร้องเพลงสาวนาหารัก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทิดศึกใหม่ ด้าน "สมปอง" ที่อยู่บนเวที ก็เข้ามาโอบกอดตน ตอนนั้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าทิดสึกใหม่จะทำแบบนี้ แต่หลังจากที่แสดงเสร็จ "สมปอง" ก็มีการขอโทษและแยกย้ายโดยที่ไม่มีการผิดใจกัน" 

สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ

ซึ่งหลังจากเธอให้สัมภาษณ์ไปก็ถูกทัวร์ลงอย่างหนักจนเธอออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ข้อความยาวเหยียดว่า " 2-3 วันมานี้คลิปดังมากใน TikTok ซึ่งอ๋อมแอ๋มก็ลงคลิปไป 2-3 อาทิตย์แล้ว ก็ตกใจว่าทำไมมีคอมเมนต์ด่า เด้งมาเยอะมากๆ และช่วงนี้ ข่าวทิดสมปองเป็นกระแสในสังคม คลิปนี้เลยถูกเป็นยกมาเป็นประเด็น ทีมข่าวก็เลยติดต่ออ๋อมแอ๋มมาถามประเด็นข่าวต่างๆเกี่ยวกับทิดสมปอง ซึ่งอ๋อมแอ๋มก็ได้ตอบไปตรงๆว่า คือยังไม่ได้ดูข่าวเลยว่าทิดสมปองมีข่าวอะไรบ้างตอนนี้ จึงขอไม่ออกความคิดเห็นใดๆถึงประเด็นร้อนตอนนี้ แต่ขอตอบเฉพาะในส่วนคลิปวิดีโอ เท่านั้นนะคะ และไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะในงานวันนั้นทิดก็ให้เกียรติศิลปิน นักร้องทุกคน ไหว้ขอโทษ หากทำไม่เหมาะสม และอ๋อมแอ๋มเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสตินะคะ .. ส่วนเรื่องอื่นๆ ประเด็นอื่นๆ อ๋อมแอ๋มไม่ทราบ และไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ สาวที่ถูก "สมปอง" นัวเนียกลางงาน เปิดใจช็อกมากไม่คิดว่าพระสึกใหม่จะกล้าทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ