บันเทิง

ส่องเมนต์ "นนกุล -ไบร์ท" หลังประเดิมซีรีส์วาย "หอมกลิ่นความรัก" ชาวเน็ตจิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ซีรีส์วายอย่างมากกับ ว่าที่คู่จิ้นป้ายแดงอย่าง "นน ชานน สันตินธรกุล(นนกุล)  และ ไบร์ท - รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" ที่ตกลงปลงใจลงเรือซีรีส์วายให้แฟน ๆ กรี๊ดกันตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ กับครั้งแรกที่ทั้งคู่มาร่วมงานซีรีส์วายกันกับ "หอมกลิ่นความรัก"

สร้างความเซอร์ไพรส์จริง ๆ สำหรับสองนักแสดงดังวัยรุ่นอย่าง "นน ชานน สันตินธรกุล(นนกุล)  และ ไบร์ท - รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" ที่ล่าสุดทั้ง 2 คน ก็ตัดสินใจร่วมงานแสดงด้วยกันแต่งานนี้ดูเหมือนจะเอาใจเหล่าสายวาย เพราะว่าทั้งคู่ได้มาร่วมงานในซีรีส์ใหม่แกะกล่องอย่าง "หอมกลิ่นความรักกับครั้งแรกของ "นนกุล" ในการแสดงนำในซีรีส์วายที่หลายคนตั้งตารอ

ส่องเมนต์ "นนกุล -ไบร์ท" หลังประเดิมซีรีส์วาย "หอมกลิ่นความรัก" ชาวเน็ตจิ้น

สำหรับการเปิดตัวซีรีส์วายที่เตรียมฉายทาง WeTV อย่างเรื่อง "หอมกลิ่นความรัก" ซึ่งน้ำแสดงโดย"นน ชานน สันตินธรกุล(นนกุล)  และ ไบร์ท - รพีพงศ์ ทับสุวรรณ"  นั้นเกิดขึ้นในงาน WeTVunbox2022 ไลฟ์อีเวนต์ ครั้งแรกของ WeTV ORIGINAL ในการเปิดเปิดทีเซอร์ซีรีส์  8 เรื่อง และหนึ่งในนั้นคือเรื่อง "หอมกลิ่นความรัก"

ส่องเมนต์ "นนกุล -ไบร์ท" หลังประเดิมซีรีส์วาย "หอมกลิ่นความรัก" ชาวเน็ตจิ้น  

และหลังจากที่ VTR เปิดตัวนักแสดง "หอมกลิ่นความรัก ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทาง YouTube ก็มีแฟน ๆ ชาวเน็ตที่เฝ้าติดตามนั้น ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ กล่าวถึงการเฝ้ารองานแสดงซีรีส์วายของหนุ่ม ๆ ทั้งคู่ พร้อมตั้งตารอซีรีส์ออกอากาศให้ชมกัน 

  • แคสนักแสดงได้ดีมากกกกกกก นนกุลเรื่องแรกที่เล่นวายเต็มตัว อยากเห็นนนกุลมาเล่นแบบนี้นานแล้ว เห็นเขาเล่นในบางรักซอย 9 แล้ว คืออินมาก ชอบมาก ขนาดเรื่องนั้นไม่ได้วายเต็มร้อยนะ ถ้าวายเต็มร้อยแบบนี้ เตรียมขิตได้เลย งานสายตานนกุลคือที่ 1 ขอให้ได้ดูในปีนี้นะ อยากดูมากกกกกกกกก
  • ทุกคนเราอ่านนิยายมาแล้ว บทมันปังมากจริงๆ โรแมนติกสุดๆ เขินพระเอกมาก นายเอกก็ฉลาดน่ารัก เซตภาคเหนือย้อนยุค จะได้ฟังนนกุลอู้คำเมือง รอดูเลย เรื่องนี้จะเป็นตำนาน
  • เข้ามาดูทุกวันเลยค่ะ อยากดูตอนนี้แล้ว555555 เหมือนโดนสะกดด้วยพล็อตเรื่องแล้วก็ไบร์ทนน แล้วแคสคือperfect matchมาก เอาเถอะรอต่อไปอีกสักนิดเชื่อว่า dee hup houseต้องทำออกมาได้ดีแน่ๆค่ะ ส่งกำลงใจให้ทีมงานนักแสดงทุกท่านค่ะ เป็นต้น 

affaliate-2

สำหรับเรื่องราวที่แสนจะโรแมนติก  โดยใจสายวายอย่าง "หอมกลิ่นความรัก" ที่ "ไบร์ท รพีพงศ์ และ นน ชานน (นนกุล)" นำแสดงนั้น ที่ถูกสร้างมาจาก นิยาย Boy Love จาก สำนักพิมพ์ "เอเวอร์วาย" และผู้เขียน คือ "Violet Rain" เล่าเรื่องของ "จอม"สถาปนิกผู้รับผิดชอบการรีโนเวตเรือนโบราณริมแม่น้ำปิง ที่นั่นเขาพบหีบไม้อัดแน่นไปด้วยรูปวาดเก่าๆ ซึ่งดูคุ้นตาอย่างน่าประหลาด ถึงจะนึกสงสัย

แต่"จอม"ก็ไม่มีเวลากับเรื่องพวกนั้นมากนัก เขาต้องกลับกรุงเทพฯ ชั่วคราวเพื่อไปรับคนรักซึ่งเพิ่งเรียนจนกลับมา "จอม"เฝ้านับวันที่จะได้พบกับแฟนหนุ่มมาตลอด หลังต้องห่างกันนานหลายปี เพื่อจะพบว่าอีกฝ่ายกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมาะสมกันดี

แม้ลึกๆ ในใจอยากได้คำอธิบาย แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเลือกแล้ว "จอม"ก็จะรับมันไว้ ขณะที่รถของเขากำลังจมดิ่งลงสู่ก้นแม่น้ำ ท่ามกลางความมืดมิดอันเย็นเยียบ จอมได้กลิ่นดอกลั่นทมหอมจรุงมากับสายน้ำ และแว่วเสียงทุ้มเจือความอ่อนหวานที่เอ่ยคำหนักแน่น "พ่อจอม"

ส่องเมนต์ "นนกุล -ไบร์ท" หลังประเดิมซีรีส์วาย "หอมกลิ่นความรัก" ชาวเน็ตจิ้น

ส่องเมนต์ "นนกุล -ไบร์ท" หลังประเดิมซีรีส์วาย "หอมกลิ่นความรัก" ชาวเน็ตจิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ