บันเทิง

คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อว่าตัดขาด "สมปอง" พร้อมแฉยับถึงปมแตกหัก และวีรกรรมต่างๆที่ไม่เหมาะสม หลายคนก็มีการเลือกข้างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

และล่าสุด "ไพรวัลย์" รุ่นน้องคนสนิทของ "สมปอง" ก็ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีการพูดสื่อถึงการเลือกข้างอย่างชัดเจน โดยตลอดเวลาที่ไลฟ์สดเป็นเวลากว่า 40 นาที เจ้าตัวมักจะพูดย้ำบ่อยๆว่า "ไม่สบายใจอย่าฝืน อย่าแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง คนที่เราอยู่แล้วไม่สบายใจไม่ใช่เพื่อนเรา จงอยู่ในที่ๆเราอยู่แล้วมีความสุข อยู่ที่ไหนไม่มีความสุขอย่าอยู่ อยู่กับใครแล้วไม่สบายใจอย่าอยู่"

 

 

คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง

"เราต้องอยู่ในที่มีความสุข อยู่กับคนที่เรารู้สึกสบายใจ อยู่ที่ไหนแล้วเรารู้สึกเหนื่อย ที่นั่นไม่ใช่ที่เรา คุยกับใครแล้วไม่สบายใจ คนๆนั้นไม่ใช่เพื่อนเรา ทำงานแล้วเหนื่อยต้องลาออก อย่าฝืน ทำอะไรแล้วไม่สบายใจ ลาออก อย่าฝืนอะไรที่ตัวเองไม่อยากทำ ไม่ว่าจะเพื่อใครก็ตาม มันไม่มีความสุข ชีวิตเราสั้นมาก ดังนั้นไม่ควรแคร์คนอื่น  เราใส่ใจความรู้สึกของคนทุกคนไม่ได้"

 

 

คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง

ทั้งนี้ "ไพรวัลย์" ยังได้ชวน "สมปอง" ผ่านทางไลฟ์สดว่าให้มาหาที่ หาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี นอกจากนี้ยังมีการพูดเชิงเหน็บแนมเล่าให้ฟังว่าอีกด้วยว่า  มีคนมาขายลอตเตอรี่ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่ซื้อกลัวถูกรางวัลแล้วรวยจะทำตัวไม่ถูก และตอนนี้ก็กำลังอ่านหนังสือคู่มือ  "เตรียมรับมือกับการเป็นคนดัง" อยู่ด้วย ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าสิ่งที่ "ไพรวัลย์" ได้พูดในไลฟ์สดเหมือนเป็นการพูดเข้าข้าง "สมปอง" เพราะแต่ละประโยคคล้ายกับการตอกกลับในสิ่งที่ "ติ๋ม ทีวีพูล" ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย หรือเรื่องการทำงานร่วมกัน

คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง คลิป "ไพรวัลย์" ออกโรงป้อง "สมปอง" หลังแตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" ลั่นแรงต้องฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ