บันเทิง

"แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าแทบจะเป็นเรื่องปกติของเหล่าบรรดาคนดังที่มักจะมีคนนำรูปและชื่อไปตั้งในโลกโซเชี่ยลต่างๆ อาทิ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ ล่าสุดหวยก็ไปออกที่นักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น"

โดยคนส่วนใหญ่ที่กระทำดังกล่าวก็มีทั้งเป็นแฟนคลับแล้วอยากจะช่วยโปรโมตและสนับสนุนผลงานศิลปินดาราที่ตัวเองชื่นชอบ โดยจะมีการระบุชัดเจนว่าโซเชี่ยลดังกล่าวเป็นของแฟนคลับ และมักจะไม่ใช้รูปโปรไฟล์เดียวกับศิลปินตัวจริง แต่คนบางกลุ่มก็ทำขึ้นมาเพื่อแอบอ้างเป็นคนๆนั้น เพื่อจุดประสงค์ที่ไม่ดี โดยคนในวงการบันเทิงก็โดนแบบหลังกันไปนักต่อนัก จนถึงต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อแจ้งความก็มี

"แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ

และล่าสุดเหตุการณ์ที่อาจจะเป็นมิจฉาชีพตั้งใจสร้างโซเชี่ยลปลอมขึ้นมาเพื่อหลอกลวงคนอื่นก็เกิดขึ้นกับนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ทำให้เจ้าตัวไม่สบายใจกลัวจะเกิดความเสียหายใดๆ เพราะไอจีดังกล่าวมีการนำรูปโปรไฟล์ของหนุ่มแจ๊สไปใช้ รวมถึงมีการใส่เบอร์โทรศัพท์สำหรับรับงานไว้ด้วย หนุ่มแจ๊สไม่แน่ใจในเจตนารมณ์ เลยขอป้องกันไว้ก่อนด้วยกันออกมาแจ้งกับแฟนคลับ

ของปลอม ของจริง

โดย "แจ๊ส ชวนชื่น"  ได้แคปหน้าอินสตาแกรมดังกล่าวที่ถูกสร้างขึ้นมาเหมือนกับไอจีหลักของเจ้าตัวแบบเป๊ะๆ ทั้งรูปโปรไฟล์และช่องแนะนำตัว จึงได้นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีตัวเองพร้อมระบุข้อความว่า "เจอไอจีที่ใช้รูปแบบนี้กดรีพอร์ตได้เลยนะครับ เขาทำมาหลายอัน ไม่รู้เจตนารมณ์ ฝากทีครับ รูปโปรไฟล์แบบนี้มีผมคนเดียวนะครับ ส่วน fc ที่เขาใช้ ไม่ใช่รูปนี้ครับ" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าเป็นเจตนาที่ไม่ดี และทำไปเพราะต้องการเพิ่มยอดติดตามเพื่อไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่นๆ

"แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศแจ้งเตือนกลางไอจี หวั่นคนโดนหลอกหลังมีคนแอบอ้างชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ