บันเทิง

"พีช พชร" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณตา ยกเป็นแบบอย่างผู้นำครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้า ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "พีช พชร" โพสตืภาพ อำลาคุณตาครั้งสุดท้าย โดยบอกความรู้สึกทั้งหมด ภาพตัวหนังสือ ผ่านอินสตราแกรม

พระเอกหนุ่ม "พีช พชร" ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าของครอบครัวว่าเธอได้สูญเสีย "คุณตา" สุดที่รักไปแล้ว พร้อมกับข้อความสุดอาลัย ด้านคนบันเทิงและชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้ "พีช"และครอบครัว

โดยพีชก็ได้โพสต์ภาพต่างๆ ที่เคยถ่ายร่วมกับคุณตา เพื่อเป็นความทรงจำและกราบาเป็นครั้งสุดท้าย รวมถึงจะดูแลครอบครัวต่อไป และบอกด้วยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้เกิดเป็นหลานคุณตา 

\"พีช พชร\" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณตา ยกเป็นแบบอย่างผู้นำครอบครัว

 

\"พีช พชร\" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณตา ยกเป็นแบบอย่างผู้นำครอบครัว

 

โดยพีช บอกผ่านข้อความพร้อมภาพถ่ายผ่านอินสตราแกรมว่า...

"เคยถามตัวเองว่าคนเราจะมีimpactต่อกันได้แค่ไหนแล้วคนที่เป็นheroจะต้องเป็นคนแบบไหนถึงจะทิ้งlegacyไว้ คุณตาเป็นแบบอย่างของการเป็นผู้นำครอบครัวตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณตาได้ใช้เวลาสร้างแต่รอยยิ้ม สร้างแต่ความสุขและความดีให้กับสมาชิกทุกคน คอยค้ำจุนและสร้างให้ครอบครัวของพวกเราแข็งแรง อย่างเช่นแค่เวลาไปตลาดบางทีก็จะชอบมีของฝากส่งมาให้หลานๆที่บ้านแม้จะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน มีการโทรมาถามไถ่โทรมาร้องเพลงให้ฟัง เพราะรู้ว่าผมเองไม่มีเวลาได้ไปนั่งเล่นด้วยบ่อยนักในช่วงหลังๆ คุณตาได้มอบความอบอุ่น ความรัก ให้อย่างไม่เคยขาด ผมดีใจมากๆที่ได้เกิดมาเป็นหลานคุณตามิตรมากๆ เป็นเกียรติในชีวิตของผมที่ได้มีโอกาสรับความรักจากคุณตา ได้มองดูคุณตาให้ความสุขแก่คุณแม่ คุณยาย และหลานๆคนอื่น ผมเองก็จะสานต่อในสิ่งที่คุณตาทำ คือการให้ความรักและดูแลครอบครัวต่อไป ผมจะดูแลคุณแม่ คุณยาย และพี่ๆน้อง ต่อไปแทนที่คุณตาได้ทำและจะส่งต่อให้รุ่นต่อไปในสิ่งที่heroของเราทำ วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยแล้วเนอะ ขอกราบลาครับคุณตา รักเสมอ 🖤

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

\"พีช พชร\" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณตา ยกเป็นแบบอย่างผู้นำครอบครัว \"พีช พชร\" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณตา ยกเป็นแบบอย่างผู้นำครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ