บันเทิง

ชาวเน็ตขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวของ "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหากับ "ติ๋ม ทีวีพูล" แถมยังมีข่าวลือถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "สมปอง"

โดยพฤติกรรมดังกล่าวก็คือการที่ "สมปอง" ดูเหมือนจะถึงเนื้อถึงตัวบรรดาผู้หญิงทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีดราม่ามาแล้วกับการถ่ายคลิปยูทูบกับ "อี๊ด โปงลาง" ในชื่อตอน "ร้ายกาจนักนะ แม่ปอง เปิดตัวสาวในสเปค" โดยในช่วงหนึ่งของรายการมีสาวสวยนั่งบนตักของทิดสมปอง จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่า ดูไม่เหมาะสมและผิดหวังที่อดีตพระชื่อดังเปลี่ยนแปลงไปมากหลังสึก

ชาวเน็ตขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์

ซึ่งหลังจากนั้น "อี๊ด โปงลาง" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอธิบายว่า ภาพที่น้องทีมงานนั่งตักแม่ปองนั้น เป็นแค่ช่วงสั้น ๆ ที่น้องๆ แกล้ง "ทิดสมปอง" เท่านั้น ในคลิปจะนำเสนอให้เห็นถึงความสามารถ และให้ทราบถึงผู้หญิงในอุดมคติของแม่ปอง ว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานนั้น ชอบผู้หญิงแบบไหน นอกจากนี้ "สมปอง" ยังได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า"นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของลูกเพจทุกท่าน (แม่ปองคนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นเด็กดี)"

ชาวเน็ตขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์

แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ไปขุดคลิปๆหนึ่งที่ "สมปอง" มีการร้องเพลงกับศิลปินสาวสวย "อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง" โดยตอนแรกก็ร้องเพลงคู่กันตามปกติ แต่ก่อนจะจบเพลง "สมปอง" มีการดึงตัว "อ๋อมแอ๋ม" เข้ามาหาตัวเองแล้วก็กอดคอลงเวที จังหวะหนึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าฝ่ายหญิงมีสีหน้าที่ดูตกใจที่ "สมปอง" มาแตะเนื้อต้องตัว โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มีดราม่ากับ "อี๊ดโปงลาง" ไปแล้ว และเจ้าตัวก็ลั่นวาจาไปแล้วว่าจะสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัดแต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีก แถมช่วงนั้น "สมปอง" ก็เพิ่งสึกออกมาได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ทำเอาชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "บวชมา 30 ปีได้อะไรบ้าง???"

ชาวเน็ตขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์ ชาวเน็ตขุดคลิป "สมปอง" นัวเนียผู้หญิงหลังสึกเพียงแค่ 2 อาทิตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ