บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นคนที่ชอบพูดจาแรงๆตลอด ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สดช่องของตัวหรือแม้กระทั่งออกรายการก็จัดเต็มความตรง แซ่บ ฉบับ "ลีน่า จัง" ล่าสุดเธอไปด่ากราดสอนงาน "หนูแหม่ม" หรือ "แหม่ม สุริวิภา" กลางรายการสด

 ทำเอาพิธีกรมากความสามารถอย่าง "หนูแหม่ม" หรือ "แหม่ม สุริวิภา" ถึงกับเหวอกันเลยทีเดียว เมื่อ "ลีน่า จัง" จัดหนักจัดเต็มฟาดเธอกลางรายการสดที่มีชื่อว่าโต๊ะหนูแหม่ม ที่ให้ "ลีน่า จัง" เป็นแขกรับเชิญ เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

ซึ่ง "ลีน่า จัง" ยังด่ากราดอีกว่า "ถ้าปอดแหกก็ไม่ต้องมานั่งโต๊ะนี้ ถ้ากลัวปอดแหกจะมานั่งตรงนี้ทำไม เธออยากจะเป็นมาเฟียข่าวไหม ต้องสร้างกระแสทุกวัน แขกรับเชิญมาต้องจิกๆ ก่อนที่หนูแหม่มจะบอกว่า มันไม่ใช่ทางของเธอ แม่เป็นที่ปรึกษาให้หนูไหม ซึ่งลีน่าจังสวนกลับอีกว่า ฉันเป็นที่ปรึกษา เธอไม่เปลี่ยนตัวเองมันจะไปได้ประโยชน์อะไร" เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

เท่านั้นยังไม่พอ "ลีน่า จัง" ยังได้พาลหันหน้าไปฟาดโปรดิวเซอร์รายการอีก ว่า อิดอ… มึงโชว์อะไรอีก อิ…วาย กูจะพูดอะไรมึงก็มาเขียนๆอยู่นั่นแหละรำคาญ เชิญมาให้กูพูด ไม่ใช่เชิญมาให้มึงสั่ง ด้าน "หนูแหม่ม" "พูดว่าให้ในรายการนี้รายการเดียวนะ ไปรายการอื่นห้ามด่าแบบนี้นะ" เรียกว่าคงคอนเซ็ปต์ตัวเองมาใช้ตลอด ด้าน "หนูแหม่ม" ก็นำคลิปดังกล่าวไปลงไอจีด้วย คาดว่าไม่โกรธเพราะคงนำไปเป็นประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเองต่อไป เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

 

เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

 

เกิดอะไรขึ้น "ลีน่า จัง" ด่ากราดใส่ "หนูแหม่ม" กลางรายการสด

 

ขอบคุณรายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ