บันเทิง

มาฟัง "พชร์ อานนท์" แจงหลังถูกชาวเน็ตแฉใช้งานเกินเวลาแต่ไม่ให้เงินเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีชาวเน็ตออกมาแฉว่ามีค่ายละครดัง ใช้งานทีมงานเกินเวลา แต่ไม่ได้เงินเพิ่ม แถมสวัสดิการไม่โอเค หลายคนก็พุ่งเป้ามาที่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง "พชร์ อานนท์"

เนื่องจากก่อนหน้าจะมีการออกมาแฉ  "พชร์ อานนท์" เคยโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า กองถ่ายของตนถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืน เพราะอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเทของนักแสดงและทีมงานทุกคน พอมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น "พชร์ อานนท์" ก็เลยถูกพุ่งเป้าและถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

มาฟัง \"พชร์ อานนท์\" แจงหลังถูกชาวเน็ตแฉใช้งานเกินเวลาแต่ไม่ให้เงินเพิ่ม

งานนี้ "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับคนดัง ก็เลยไม่อยู่เฉยหลังจากที่โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ยับ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชันระบุว่า "ฟังสะ อย่าดราม่ากับ…ทุกเรื่อง อย่าให้…ต้องยืมคำ…จากป้ารัตนามา…เลย"  โดยเนื้อหาในคลิปชี้แจงไว้ว่า "เจตนาที่โพสต์เรื่องหนังถ่ายทำตั้งแต่ 6 โมงเช้าของวันหนึ่งถึง 6 โมงเช้าของอีกวันหนึ่ง เพราะอยากให้แฟนคลับเห็นว่าพวกเราตรากตรำทำงานเช้าจรดเช้า เราถ่ายกันทั้งหมด 15 คิว ทุกวันไม่เคยถ่ายถึงเช้า จะถ่ายถึงเช้าแค่ 1-2 วัน ซึ่งก่อนถ่ายทำก็ได้บอกนักแสดงไปแล้วว่าต้องถ่ายกันถึงเช้า เพราะสถานที่ถ่ายทำและคิวดาราเป็นวันสุดท้ายแล้ว เพื่อจะได้ปิดกล้อง ถ้าไม่ถ่ายหนังก็ปิดกล้องไม่ได้ เลยต้องเก็บให้หมดภายในวันเดียว ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนก็เต็มใจ เพราะเรามี OTให้ทุกคนหลัง เวลา 22.00 น. มีข้าวเลี้ยงตอนกลางคืน ทุกอย่างเราได้หมด บางคนตอนเช้าเราก็ให้ค่ารถกลับบ้าน"

มาฟัง \"พชร์ อานนท์\" แจงหลังถูกชาวเน็ตแฉใช้งานเกินเวลาแต่ไม่ให้เงินเพิ่ม

"คนที่ไม่ได้มาทำงานแบบเรา แล้วออกมาวิจารณ์ว่าเราใช้งานเกินมาตรฐานการทำงาน คุณไม่ได้ทำงานในกองของเรา แต่เอาไปพูดถึงในทางเสียหาย หยุดพูดดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องของพวกคุณ อย่ามาพูด อย่ามาว่าอะไรกันมากมายเลย มันไม่ดีหรอก ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อีกอย่างวิธีการทำงานของแต่ละทีมไม่เหมือนกัน การทำงานของเรา เราได้มีการแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าจะถ่ายถึงเช้า และ 15 คิวที่ถ่ายก็ไม่ได้ถ่ายถึงเช้าทุกวัน ถ่ายแค่คิวเดียว หยุดต่อว่า หยุดวิพากษ์วิจารณ์ได้แล้ว"

มาฟัง \"พชร์ อานนท์\" แจงหลังถูกชาวเน็ตแฉใช้งานเกินเวลาแต่ไม่ให้เงินเพิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ