บันเทิง

"แอนชิลี" เปิดใจหลังปล่อยโฮเหตุโดนเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ว่าร่างยักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 หลั่งน้ำตาระหว่างให้สัมภาษณ์ผ่านช่องทางยูทูบ ของ "อั๋น ภูวนาท"

ล่าสุด "แอนชิลี" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเธอบอกว่า สำหรับการออกรายการกับ "อั๋น ภูวนาท" ในเทป "นั่งคุยLIVE-Special EP. #RealSizeBeauty หรือReal Size Bullying เมื่อน้ำหนักเราไปหนักที่(หัว)คนอื่น" แล้วตนร้องไห้ออกมาจนทำให้หลายคนห่วงใยสภาพจิตใจของตน ตนอยากจะบอกว่า “แอนโอเคค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงทุกคน แอนโอเค ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ การร้องไห้เป็นการระบายอารมณ์เราออกมาได้ แอนก็ไม่ได้มีโอกาสพูดถึงความรู้สึกแอนหลังประกวดพี่อั๋นก็เป็นคนซัปพอร์ต เราก็เลือกแชร์ในที่ที่เราปลอดภัยค่ะ ตอนนี้แอนไม่สนใจ แต่ไม่ได้หมายถึงเชิดนะคะ แอนก็สู้ต่อ เข้าใจว่าเรามาทำไม และทำความเข้าใจกับสิ่งที่เรากำลังทำ มันก็ต้องโดนไซเบอร์บูลลี่ แอนก็อยากใช้นาทีนี้ให้ทุกคนเข้าใจ คนสาธารณะไม่สาธารณะ มันเป็นสิ่งที่เราต้องยืนและพูดในนามคนไทย”

"แอนชิลี" เปิดใจหลังปล่อยโฮเหตุโดนเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ว่าร่างยักษ์

"แอนไม่คิดว่าตัวเองเป็นไอดอลให้คนอื่น แอนตั้งใจทำมาก ไม่ได้มาทำเพราะตัวเอง แล้วการที่เราตั้งใจทำ จริงใจในสิ่งที่เราทำ โฟกัสสิ่งนั้นมากกว่าว่าเราเป็นไอดอลคนนั้นคนนี้ไหม เรารู้ว่าเราทำเพื่อเขา และเพียงพอ แต่ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและซัปพอร์ตแอน เพราะแอนเชื่อว่า เรียลไซส์บิวตี้เป็นแคมเปญของทุกคนจริงๆ ค่ะ ถามว่าได้ออกมาพูดเหมือนปลดล็อกตัวเองไหม มันมากกว่านั้นค่ะ เข้าใจว่ามีการปลดล็อกและเก็บกดไว้ แต่ความเชื่อของแอนคือเรื่องนี้อาจเกิดกับใครก็ได้ ก็อยากดึงทุกคนขึ้นมาจากเรื่องนี้ให้ได้ และนี่คือสิ่งที่มากกว่าเวทีนางงามแล้ว เป็นเรื่องของสังคม และเราก็ต้องย้อนกลับมาดูว่าคนบูลลี่เขาโอเคไหม เขาอาจมีปัญหาอะไรเราต้องเมตตาเขา และหาวิธีช่วยกันได้"

"แอนชิลี" เปิดใจหลังปล่อยโฮเหตุโดนเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ว่าร่างยักษ์

"แอนไม่สิ้นหวังกับคนเหล่านี้ มาถึงตรงนี้ต้องสู้ต่อ แอนไม่ดูคำบูลลี่ แอนต้องดูแลตัวเองก่อน เรามาถึงจุดนึงแล้ว เราเข้าใจว่าความรู้สึกแอนเป็นแบบนี้ เราจะทำยังไงได้ ให้ฟื้นฟูตัวเองขึ้นมา ก็ไม่ดูคำวิจารณ์ ถามว่าจะบล็อกไหม สิทธิ์ของเขาค่ะ แอนโอเคค่ะ แม่ปุ้ยก็เป็นห่วง แอนขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า ให้แม่ปุ้ยเป็นคนพูดเรื่องนี้เองดีกว่า แอนก็ยังต้องพูดคุยกับแม่ปุ้ยก่อนค่ะ แม่ปุ้ยปกป้องแอนมากๆ ก็แม่ปุ้ยค่ะ (ยิ้ม) แอนก็รักแม่ปุ้ย เรามาด้วยกันอยู่แล้ว แอนอยากพูดว่าแม่คือแม่ แต่แอนเคยได้ยินว่าเป็นคำกะเทยที่ไม่ใช้กัน แต่แม่ก็คือแม่ค่ะ (หัวเราะ) แอนก็อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่ก็อยากให้สู้ต่อด้วยกันเรื่องไซเบอร์บูลลี่ เพื่อให้ประเทศไทยเราเปิดกว้างขึ้น"

"แอนชิลี" เปิดใจหลังปล่อยโฮเหตุโดนเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ว่าร่างยักษ์ "แอนชิลี" เปิดใจหลังปล่อยโฮเหตุโดนเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ว่าร่างยักษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ