บันเทิง

เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ “ทิดสมพงษ์” เพื่อนสนิทของ “ทิดสมปอง” หรือ “สมปอง นครไธสง” บอกไม่รู้สาเหตุในการตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน “ติ๋ม ทีวีพูล” ยอมรับตอนนี้เริ่มแคลงใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมไม่คุยกันดีๆก่อนตัดสินใจถอนตัวจากรายการ

ล่าสุดทางรายการดราม่าวันนี้ ที่ "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นพิธีกรได้ต่อสายพูดคุยกับ "ทิดสมพงษ์" เพื่อนสนิทของ "ทิดสมปองหรือ "สมปอง นครไธสง"  ถึงกรณีแตกหักถอนตัวจากรายการและย้ายออกจากบ้าน "ติ๋ม ทีวีพูล" ซึ่ง "ทิดสมพงษ์"  ก็เปิดใจว่าเขาไม่รู้มาก่อนและยังคงช็อกอยู่ ซึ่งบุ๋มได้ถามว่า เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

ถามว่าก่อนสมปองประกาศยุติทำรายการกับติ๋มทีวีพูล ได้คุยกับทิดสมพงษ์ไหม?

ทิดสมพงษ์ : ไม่ได้คุยกัน พอดีแยกกันทำงานในช่วงหนึ่งอยู่ เริ่มไม่ใช่งานคู่ เริ่มทำงานเดี่ยวแล้ว สนิทกันมากตอนเป็นพระ ผมมาช่วยงาน เลยเป็นคู่รับมุก ช่วยเติมไปด้วยกันตลอด (เกิดอะไรทำแยกกันสมปองดังแล้วแยกวงเหรอ) จริงๆเขาดังอยู่แล้ว ผมมาอาศัยเฉยๆ แยกวงไหม ผมก็ช็อก ผมอยู่งานภูเก็ต ผมได้ข่าวคร่าวเลขาฯผู้จัดการ ขนของให้อาจารย์หมดแล้ว เกิดอะไรขึ้น   คุยกับพี่ติ๋มผมจะโดนด้วยไหมเริ่มระแวง แต่งานภูเก็ต พังงา งานกับไพรวัลย์เสร็จแล้ว กลับมาได้คุยเป็นความจริงเอาของออกไปหมดเลยเห็นบรรยากาศกลับมา พอเช้าเจอแถลงข่าวของทิดสมปองยืนยันว่าจริงด้วย ผมทำอะไรไม่ถูกแล้ว ผมจะไปทางไหนดี ผมจะโดนด้วยไหม พี่ติ๋มจะให้ผมออกด้วยไหม พอมาดูแถลงข่าวที่เอ่ยถึงผม ผมโล่ง ผมรอดตายแล้ว แต่ผมก็ยังแคลงใจเพื่อนเรา ทิดสมปองคิดยังไง

เมื่อถามต่อว่าจะโทรหาทิดสมปองเมื่อไหร่?  

ทิดสมพงษ์ : ผมยังทำใจช็อกกับเหตุการณ์อยู่ ผมขอมุ่งมั่นทำงาน ยังมีงาน และที่ท้าท้ายถ่ายซิตคอมโดยที่ไม่มีทิดสมปอง ขอโฟกัสตรงนี้ก่อน มานั่งทบทวนเหตุการณ์ดูว่าจะทำยังไง ผมไม่กล้ายกหูไปหาทิดสมปองตอนนี้

เพราะอะไรเป็นเพื่อนสนิทขนาดนั้นไม่กล้าโทรหา?

ทิดสมพงษ์ : จะมีเรื่องที่รู้นิสัยกัน ถ้าเขาไม่หันมาถามผม ผมจะไม่ตอบอะไรให้เขาคือเขาจะมีเวย์มีทางของเขาอยู่แล้ว ถ้าเขาจะบ่นๆจะเปรยๆอย่างเดียว ถ้าบอกว่าไงพี่พงษ์ คือสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าเขายังมั่นใจอยู่ผมก็จะไม่กล้าเสนอผมมองว่าเพื่อนเรามีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความมุ่งมั่น เขาจะถามเราก็ต่อเมื่อเขาไม่ไหวแล้ว  ผมก็ต้องอยู่ที่นี่ ด้วยความเมตตาของพี่ติ๋ม ผมกับสมปองมีความคล้ายกันอย่างหนึ่ง คือ ผมอยากทำงาน ผมมีความสุขในการทำงาน ผมอยู่ตรงนี้มี ความสุขก็อยากทำงานตรงนี้ เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

อยากพูดอะไรถึงสมปองบ้าง?

ทิดสมพงษ์ :  ปัญหาที่ผมฟังหลายคน ผมไม่บอกใครถูกใครผิด ฟังหลายคนเหมือนที่นี่ดูบังคับทิดสมปองเพื่อนผม ให้อยู่ที่นี่หลายวันเกินไป แต่ทำไมต้องยกเลิกทุกรายการ ทำไมไม่ยกเลิกบางรายการ พิธีกรสลับกันมา ไม่จำเป็นต้องเข้ารายการพร้อมกัน เมื่อถามว่าคือสามารถพูดคุยกันได้ทำไมไม่คุยกัน ทิดสมพงษ์ ก็บอกว่า นี่คือสิ่งที่ผมสงสัย เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

 

เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

 

ขอบคุณรายการดราม่าวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ