บันเทิง

เปิดใจ "ทิดสมพงษ์" หลัง "ทิดสมปอง" แตกหัก "ติ๋ม ทีวีพูล" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

เรียกว่าออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ “ทิดสมพงษ์” เพื่อนสนิทของ “ทิดสมปอง” หรือ “สมปอง นครไธสง” บอกไม่รู้สาเหตุในการตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน “ติ๋ม ทีวีพูล” ยอมรับตอนนี้เริ่มแคลงใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมไม่คุยกันดีๆก่อนตัดสินใจถอนตัวจากรายการ

ล่าสุดทางรายการดราม่าวันนี้ ที่ "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นพิธีกรได้ต่อสายพูดคุยกับ "ทิดสมพงษ์" เพื่อนสนิทของ "ทิดสมปองหรือ "สมปอง นครไธสง"  ถึงกรณีแตกหักถอนตัวจากรายการและย้ายออกจากบ้าน "ติ๋ม ทีวีพูล" ซึ่ง "ทิดสมพงษ์"  ก็เปิดใจว่าเขาไม่รู้มาก่อนและยังคงช็อกอยู่ ซึ่งบุ๋มได้ถามว่า เปิดใจ \"ทิดสมพงษ์\" หลัง \"ทิดสมปอง\" แตกหัก \"ติ๋ม ทีวีพูล\" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

ถามว่าก่อนสมปองประกาศยุติทำรายการกับติ๋มทีวีพูล ได้คุยกับทิดสมพงษ์ไหม?

ทิดสมพงษ์ : ไม่ได้คุยกัน พอดีแยกกันทำงานในช่วงหนึ่งอยู่ เริ่มไม่ใช่งานคู่ เริ่มทำงานเดี่ยวแล้ว สนิทกันมากตอนเป็นพระ ผมมาช่วยงาน เลยเป็นคู่รับมุก ช่วยเติมไปด้วยกันตลอด (เกิดอะไรทำแยกกันสมปองดังแล้วแยกวงเหรอ) จริงๆเขาดังอยู่แล้ว ผมมาอาศัยเฉยๆ แยกวงไหม ผมก็ช็อก ผมอยู่งานภูเก็ต ผมได้ข่าวคร่าวเลขาฯผู้จัดการ ขนของให้อาจารย์หมดแล้ว เกิดอะไรขึ้น   คุยกับพี่ติ๋มผมจะโดนด้วยไหมเริ่มระแวง แต่งานภูเก็ต พังงา งานกับไพรวัลย์เสร็จแล้ว กลับมาได้คุยเป็นความจริงเอาของออกไปหมดเลยเห็นบรรยากาศกลับมา พอเช้าเจอแถลงข่าวของทิดสมปองยืนยันว่าจริงด้วย ผมทำอะไรไม่ถูกแล้ว ผมจะไปทางไหนดี ผมจะโดนด้วยไหม พี่ติ๋มจะให้ผมออกด้วยไหม พอมาดูแถลงข่าวที่เอ่ยถึงผม ผมโล่ง ผมรอดตายแล้ว แต่ผมก็ยังแคลงใจเพื่อนเรา ทิดสมปองคิดยังไง

เมื่อถามต่อว่าจะโทรหาทิดสมปองเมื่อไหร่?  

ทิดสมพงษ์ : ผมยังทำใจช็อกกับเหตุการณ์อยู่ ผมขอมุ่งมั่นทำงาน ยังมีงาน และที่ท้าท้ายถ่ายซิตคอมโดยที่ไม่มีทิดสมปอง ขอโฟกัสตรงนี้ก่อน มานั่งทบทวนเหตุการณ์ดูว่าจะทำยังไง ผมไม่กล้ายกหูไปหาทิดสมปองตอนนี้

เพราะอะไรเป็นเพื่อนสนิทขนาดนั้นไม่กล้าโทรหา?

ทิดสมพงษ์ : จะมีเรื่องที่รู้นิสัยกัน ถ้าเขาไม่หันมาถามผม ผมจะไม่ตอบอะไรให้เขาคือเขาจะมีเวย์มีทางของเขาอยู่แล้ว ถ้าเขาจะบ่นๆจะเปรยๆอย่างเดียว ถ้าบอกว่าไงพี่พงษ์ คือสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าเขายังมั่นใจอยู่ผมก็จะไม่กล้าเสนอผมมองว่าเพื่อนเรามีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความมุ่งมั่น เขาจะถามเราก็ต่อเมื่อเขาไม่ไหวแล้ว  ผมก็ต้องอยู่ที่นี่ ด้วยความเมตตาของพี่ติ๋ม ผมกับสมปองมีความคล้ายกันอย่างหนึ่ง คือ ผมอยากทำงาน ผมมีความสุขในการทำงาน ผมอยู่ตรงนี้มี ความสุขก็อยากทำงานตรงนี้ เปิดใจ \"ทิดสมพงษ์\" หลัง \"ทิดสมปอง\" แตกหัก \"ติ๋ม ทีวีพูล\" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

อยากพูดอะไรถึงสมปองบ้าง?

ทิดสมพงษ์ :  ปัญหาที่ผมฟังหลายคน ผมไม่บอกใครถูกใครผิด ฟังหลายคนเหมือนที่นี่ดูบังคับทิดสมปองเพื่อนผม ให้อยู่ที่นี่หลายวันเกินไป แต่ทำไมต้องยกเลิกทุกรายการ ทำไมไม่ยกเลิกบางรายการ พิธีกรสลับกันมา ไม่จำเป็นต้องเข้ารายการพร้อมกัน เมื่อถามว่าคือสามารถพูดคุยกันได้ทำไมไม่คุยกัน ทิดสมพงษ์ ก็บอกว่า นี่คือสิ่งที่ผมสงสัย เปิดใจ \"ทิดสมพงษ์\" หลัง \"ทิดสมปอง\" แตกหัก \"ติ๋ม ทีวีพูล\" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

 

เปิดใจ \"ทิดสมพงษ์\" หลัง \"ทิดสมปอง\" แตกหัก \"ติ๋ม ทีวีพูล\" รับเริ่มแคลงใจเพื่อน

 

ขอบคุณรายการดราม่าวันนี้

ข่าวยอดนิยม