บันเทิง

เพจดังแฉวีรกรรม "เน็ตไอดอลเนรคุณ" เทงานผู้ใหญ่ - แอบดูนางเอกเปลี่ยนชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องราวร้อนๆให้ชาวเน็ตได้เดากันอีกแล้วหลังจากที่เพจดังจับโป๊ะดาราได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากวงในที่แฉวีรกรรมเน็ตไอดอลหน้าใหม่ แก่เยี่ยงลุง เนรคุณผู้ใหญ่จนได้เรื่องแถมอีกหลากหลายวีรกรรมในวงการบันเทิง

ล่าสุดทางเพจดังจับโป๊ะดาราได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ได้รับขอมูลมาจากวงในเล่าถึงวีรกรรมสุดแสบของ "เน็ตไอดอล" หน้าใหม่ที่เนรคุณคนและเทงานไปดื้อๆ โดยเพจดังได้โพสต์ข้อมูลว่า   "เอาแล้วโว้ยย!! อีวงในตัวดีโทรหาแต่เช้า งานนี้ฟังแล้วถึงกับอึ้ง!! จึ้งไม่จกตา โดยมีการเล่าในน้ำเสียงเบาๆเหมือน แอบอยู่ในโอ่ง!! กระซิบกระซาบ ว่า คุณพี่เรื่องนี้หนู เก็บไว้ไม่ได้จริงๆเลยขอเล่าล่ะกันเดี๋ยวเขาถ่ายคลิปเสร็จ ว้ายยย!! แต่พี่อย่าไปเล่าใครต่อน่ะ.....เริ่มเลอะ เพจดังแฉวีรกรรม "เน็ตไอดอลเนรคุณ" เทงานผู้ใหญ่ - แอบดูนางเอกเปลี่ยนชุด

เน็ตไอดอลหน้าใหม่ แต่แก่เยี่ยงลุงข้างบ้าน ได้มีผู้ใหญ่ใจดีค่อยชุปเลี้ยงอุ้มชูตั้งแต่ออกจากไข่โดยผู้ใหญ่เลี้ยงอย่างดีเหมือนนกน้อยในกรงทอง ทำให้ลูกๆอีก500ชีวิตรันทดต้องกินข้าวก้นบาตร แต่กลับทุ่มเงินให้นับ100ล้าน นกน้อยก็เนรคุณ ทำสันดานเดิมหรือป่าว เพราะผู้ใหญ่ใจดีค่อยปั้นค่อยขัดเกลาให้ เป็นคนดี แต่ดื้อรัน อยากโบยบินไปหากินที่อื่น ทั้งๆๆที่ใน ถาดทอง ที่วางงานไว้ให้ก็เขี่ยทิ้งหน้าตาเฉย โดยการทำงานผู้ใหญ่คนนั้นถึงกับสั่งปลดนักข่าวสาวที่มีดีกรีขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แหละข่าวทุกสำนักมาแล้ว เพื่อให้มาทำรายการนึงให้ได้มีตัวตนในสังคมมากขึ้น แล้วยังมีอีกน่ะแม่เอ้ยย

เวลาไปออกงานไหนแล้วมี ดาราผู้สูงอายุ ก็จะบอกว่าตัวเองอ้ะ ควรได้เล่นคู่กับดาราเบอร์ต้นๆๆของเมืองไทยเท่านั้น ไม่ใช่มาอยู่แล้วคู่กับอะไรแบบนี้ ว้ายยมั่นอะไรเบอร์นั้นอ้ะ  แล้วยังมีอีก แอบตามนางเอกช่องมากสีขึ้นไปบนรถ แอบดูเขาเปลี่ยนเสื้อผ้า ว้ายย!! งานนี้ทำเอาผู้ใหญ่ถึงกับกุมขมับ งงมากว่าเน็ตไอดอลคนนี้ตัวตนที่แท้จริงเป็นยังไง.....แต่ก็ไม่อยากจะเล่าเยอะหรอกเพราะเดี๋ยวคนเค้าจะเอารือกันว่า เน็ตไอด้อลคนนี้อ้ะ เนรคุณสันดานต่ำว้ายย!!อีวงในมันแรงน่ะ บอกเลยไม่อยากเล่ามากเดี๋ยวรู้หมดว่าเป็นใคร..!?!!?! เพจดังแฉวีรกรรม "เน็ตไอดอลเนรคุณ" เทงานผู้ใหญ่ - แอบดูนางเอกเปลี่ยนชุด

 

แต่ขออีกสักนิดนึงล่ะกัน เห็นวงในเล่าอีกว่า มีรายการดังแถวปทุมที่มีสิ่งกีดขวางอยู่ตรงกลาง รายการหนึ่งได้ขอเชิญเน็ตไอดอลชื่อดังคนนี้ไปออกรายการร่วมกับเพื่อนรักอีก หนึ่งคนที่มีกระแสไม่น้อยไปกว่ากัน แต่โดนปลดกลางอากาศคุณพี่คุณน้องเห็นเขาเล่ามาว่าเคยไปหักหลังแทงอกผู้บริหารดังเจ้าของค่ายด้วยโอ้ยยังไงเลิกงานหนีมีแสบๆคันๆกันเลยน้อง แต่เดี๋ยวก่อนเหมือนมีพรายสาวคอยกระซิบได้ยินแว่วมาว่าอีกฝั่งนึงไม่รู้ฝั่งไหนตั้งทีม ทนายสาวแสนสวยดีกรีฟ้องไม่เคยแพ้กำลังเตรียมเอกสารยื่นฟ้องขึ้นศาลอันสูงสุดบอกเลยงานนี้มีล่มจมไม่ได้ผุดได้เกิดต้องเป็นกำลังใจให้เขานะคะคุณน้อง.....อุอิ" เพจดังแฉวีรกรรม "เน็ตไอดอลเนรคุณ" เทงานผู้ใหญ่ - แอบดูนางเอกเปลี่ยนชุด

 

เพจดังแฉวีรกรรม "เน็ตไอดอลเนรคุณ" เทงานผู้ใหญ่ - แอบดูนางเอกเปลี่ยนชุด

 

ขอบคุณ จับโป๊ะดารา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ