บันเทิง

เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของ "สมปอง นครไธสง" และ "ติ๋ม ทีวีพูล" ได้รับความสนใจอย่างมาก งานนี้ "ลีน่า จัง" ได้ออกมาไลฟ์สดเตือนสติ และ แนะนำให้ "สมปอง" กลับไปขอขมา "เจ๊ติ๋ม" และนำเงินพร้อมเสื้อผ้าที่ได้มาไปคืนให้หมด

เรียกว่ามีข่าวดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับอดีตพระนักเทศน์ "สมปอง นครไธสง" หรือ "ทิดสมปอง" โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่ถอนตัวจากการร่วมกับ "พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย" หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" จนออกมาไลฟ์โต้กลับกันไปมา ล่าสุด "ลีน่า จัง" ก็ได้ออกโรงไลฟ์สดผ่านเพจข่าวโหด พูดถึงปมร้อนดังกล่าวพร้อมแนะนำให้ "สมปอง" ไปขอขมา "เจ๊ติ๋ม" โดยเธอบอกว่า เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

"ฟังนะสมปอง ประเด็นคือเธอทำไม่ถูก อย่างน้อยๆ เขาก็ให้บ้านเธออยู่ เราจะออกไปก็ควรจะบอกเขาสักคำนึง ไปคุยกับเขาไปบอกกับเขา ขนของเอาออกจากบ้านก็บอกเขา เราเซ็นสัญญาไปแล้ว เขาไปเสนอช่องแล้ว เขาเสียหาย ตอนนี้เธอต้องอยู่ในสังคมนี้อีกนานนะ เธอควรจะไปกราบขอโทษเจ๊ติ๋ม กราบขออภัย กราบขมา ที่เราผิดพลาด ซึ่งมันไม่ใช่ประเด็นว่าใครขอไปอยู่หรือไม่ ยังไงเราก็ไปอยู่ ไปปรับความเข้าใจ แล้วเราก็ไปรับผิดชอบกับซิตคอม รายการ ไปคุยกับเขา ว่าเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้เขา

และเรื่องที่เจ๊ติ๋มพูดเรื่องเสื้อผ้าในเมื่อเราไม่ได้ทำงานให้เขาแล้ว เราก็เอาเสื้อผ้าทั้งหมดให้ทีมงานไปคืนเขาเลย เอาคืนเจ๊ติ๋มเขา ตอนนี้คุณก็รวย คุณมีเงินเยอะแยะแล้ว คุณก็ไปซื้อใหม่ก็ได้ เพราะเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่ มันก็ไม่ได้เหมาะกับคุณ เพราะคุณอ้วนอย่างที่คุณใส่แถลงข่าว ใส่แล้วมันฟิต มันเหมือนข้าวต้มมัดมันเหมือนคิงคอง เพราะคุณใส่เสื้อยืดมันไม่สวยหรอก คุณต้องใส่เสื้อเชิ้ต เวลาคุณใส่เสื้อเชิ้ต คุณจะดูดี มันจะพรางพุง พรางรูปร่างของคุณด้วย  ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เจ๊ติ๋มเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการนี้ สิ่งที่เจ๊ติ๋มเขาสอนคุณ เขาอายุ 65 แล้ว เขาผ่านโลกมาเยอะ เขาก็วางแนวทางให้คุณ ทั้งหมดคือความหวังดีของเจ๊ติ๋มแหละ แต่ว่าความคิดเห็นของเจ๊ติ๋มอาจจะไม่เหมือนกับที่คุณคิด เหมือนที่ผู้จัดการคุณคิด ตอนนี้เข้าใจว่ากระแสมันแรง เพิ่งสึกออกมา ก็ต้องรีบรับงานอีเวนต์ รับงานรีวิวให้มากที่สุดเพื่อจะได้เงินไปเอาไปชำระหนี้ที่มีอยู่ อันนี้เห็นด้วยที่จะรับงานตลก จะให้มาพูดแต่ธรรมะ คนเขาก็ไม่จ้าง มันไม่มีเรตติ้ง เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

แต่สิ่งที่คุณจะเดินทางด้วยชีวิตของคุณเอง อันนี้ก็เห็นด้วยกับคุณ แต่ตอนนี้ที่สำคัญคุณต้องอยู่วงการนี้อีกนาน คุณไปขอโทษเจ๊ติ๋ม นัดไปเจอ นัดสื่อไปถ่ายทำเลย เอาเสื้อทั้งหมดแสนกว่าบาทไปคืนเขา กราบขอโทษ และจะชดใช้ค่าเสียหาย เชื่อฉันเถอะสมปอง คุณยังต้องอยู่ในสังคมนี้อีกนาน ยังไงเราก็ต้องให้เกียรติเขา เราอย่าไปลืมไปพระคุณเขา แม้จะไปอยู่แค่เดือนเดียวก็ตาม วันนี้ที่ได้ฟังและจับประเด็นได้เลยว่าต้องไปขอโทษเขา เอาเสื้อผ้าไปคืนเขา เธอผิด ตรงที่ออกจากบ้านเขาและไม่บอกสักคำ มันทำให้หัวใจเขาเจ็บปวด เข้าใจหรือเปล่า สมปอง" เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

 

เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

 

เตือนสติ "ลีน่า จัง" แนะให้ "สมปอง" กราบขอขมา "ติ๋ม ทีวีพูล"

 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวโหด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ