บันเทิง

ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ "แอน ทองประสม" เจ้าของฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิง ครั้งนี้ได้หวนคืนจอภาพยนตร์ประกบคู่หนุ่มหล่อรุ่นน้อง "กลัฟ คณวุฒิ" ในภาพยนตร์เรื่อง บัว ผัน ฟัน ยับ พร้อมเปิดใจเล็งยกตำแหน่งให้ "ญาญ่า อุรัสยา" เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิง

ช่วงนี้ "แอน ทองประสม" ได้รับบทบาทที่ต้องประกบคู่กับรุ่นน้องอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวก็ต้องแอคทีฟทำตัวเองให้กระฉับกระเฉงอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดการได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" ในภาพยนตร์เรื่อง บัว ผัน ฟัน ยับ แอนบอกว่าให้เตรียมลบคำว่าเจ้าหญิงแห่งวงการออกจากเธอได้เลย เพราะจะได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นแน่นอน ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

"หนังเรื่องนี้จะลบความเป็นเจ้าหญิงของวงการของแอนเลย ลบภาพนั้นไปเลย ต้องแต่งตั้งคนใหม่แล้วล่ะ เพราะมันค่อนข้างฉีก อะไรที่ไม่เคยได้ยินแอนพูด ไม่เคยเห็นแอนทำ แอนแค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ฉีกกรอบเดิมๆ ของเรา และมันเป็นเรื่องๆ นึงที่ต่อให้มันจะไม่ได้มีเส้นเรื่องที่จะต้องมีปมอะไรเยอะแยะ แต่มันเป็นละครที่ให้ความสุข นี่คือคุณค่าอย่างนึงที่ให้คนดู เราก็เลยรู้สึกว่าเราสนุก อยากทำ และบวกกับบทแบบนี้ในวัย 40 กว่าอย่างแอนคงไม่มีโอกาสได้ทำ มันเป็นโอกาสที่แอนควรจะคว้าไว้ก่อนที่จะไม่พื้นที่ให้เราอีกแล้ว ก็เลยลองดู"

เตรียมยกตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า อุรัสยา"?

"แอนจะมอบให้ญาญ่าแล้วล่ะ คือมันไม่มีอะไรที่มันถาวรอยู่แล้ว เราอยู่มา 30 ปีแล้ว เราเห็นทุกวงเวียนของมันแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าวันนึงมีคนบอกพี่แอนๆ นึกสนุกอยากไปให้อีกคนนึง เราก็รู้สึกว่าถ้าเด็กคนนั้นสามารถเป็นไอดอลในด้านที่ดีของใครได้ คุณให้เขาไปเลย ไม่มีปัญหา เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันเป็นอะไรก็ได้ ไม่ได้หมายความว่าพอมันไม่มีแล้วเราจะหมดคุณค่าในตัวเองก็ไม่ใช่ เราก็ยังใช้ชีวิตของเราไป"

ทำไมถึงเลือกเป็นญาญ่า?

"ที่เลือกญาญ่า เพราะญาญ่าน่ารักไง เขาจิตใจดี เขาทำแต่สิ่งดีๆ และตั้งใจทำงาน อันนี้เราตัดสินส่วนตัวนะ เพราะเจอเขาบ่อย ก็เลยเห็นเขาในทุกด้านค่ะ จริงๆ มันก็มีหลายคนที่เหมาะนะ แต่แอนแค่ไม่ได้ไปใกล้ชิดกับเด็กๆ เหล่านั้นไง แต่กับญาญ่าแอนเจอบ่อย ญ่าไม่กล้ารับหรอก แอนก็พูดไปอย่างนั้นแหละ (หัวเราะ) แอนพร้อมมอบให้ แต่แอนก็ยังเป็นตำนานในปีนั้นอยู่ ไม่ได้หายไปไหน (หัวเราะ) เหมือนนางงามไง เราก็ยังมีตำแหน่งของเราเป็นเรคคอร์ดเอาไว้ แล้วคนใหม่ก็ทำหน้าที่ไป"

ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

งานนี้คงต้องไปถามสาว "ญาญ่า" ว่ายินดีจะรับตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิง จากพี่แอนหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆความสวยและความสามารถของ "แอน ทองประสม" จะเป็นตำนานให้แฟนๆจดจำตลอดไปอย่างแน่นอน ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

 

ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

 

ขอเป็นตำนาน "แอน" ส่งไม้ต่อยกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ "ญาญ่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ